Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa
Mua rẻ tặng 20% Xu khuyến mại. Xem ngay thông tin chi tiết.

Ngân sách tiếp thị: Mọi thứ bạn cần biết

ID tin: 4974814
Cập nhật: 08/05/2020, lúc 08:50 -

Cập nhật kiến thức Facebook marketing tại https://phanmemmarketing.vn/facebook-marketing/

Marketing là một phần quan trọng của mỗi doanh nghiệp thành công. Nó đóng một vai trò rất lớn trong việc bắt đầu, duy trì và cuối cùng là mở rộng kinh doanh. Nhưng tiếp thị phải trả giá, đôi khi tạo ra gánh nặng tài chính cho hầu hết các công ty. Để tạo ra một môi trường ổn định và ổn định về tài chính, hầu hết các doanh nghiệp phân bổ một phần ngân sách công ty của họ làm ngân sách tiếp thị.



Ngân sách tiếp thị có thể dao động từ nhỏ đến số lượng lớn, tùy thuộc vào quy mô của doanh nghiệp. Tuy nhiên, đó là một giả định công bằng rằng ngân sách tiếp thị đã tăng theo cấp số nhân theo thời gian. Với tiếp thị kỹ thuật số ngày càng nổi bật, do đó làm tăng số lượng kênh tiếp thị trên khắp, đã có sự gia tăng đáng kể và đáng chú ý về chi phí.



Chi phí tiếp thị không được đặt trong đá, mặc dù. Hiếm khi các công ty có thể biết chính xác họ sẽ chi bao nhiêu tiền cho tiếp thị. Hầu hết thời gian, tất cả đều đi xuống ước tính sơ bộ. Rất nhiều thứ bạn sẽ chi cho tiếp thị phụ thuộc vào loại hoạt động tiếp thị nào bạn sẽ tham gia và bạn sẽ sử dụng kênh nào.





Trong thập kỷ gần đây, ngân sách tiếp thị vẫn phù hợp với mức tăng nhỏ hàng năm. Chi tiêu tiếp thị dự kiến ​​sẽ tăng so với các năm trước cũng như năm 2019 và 2020. Điều thú vị là, khi chi tiêu tiếp thị tăng đều đặn hàng năm, ngân sách tiếp thị vẫn khá ổn định theo phần trăm ngân sách của công ty.



Mặc dù vậy, chi tiêu tiếp thị có xu hướng dao động khi chiếm tỷ lệ phần trăm của doanh thu công ty, dao động khoảng 6,5% đến 8,5%. Ở mức độ nào, tỷ lệ phần trăm, các công ty phân bổ ngân sách tiếp thị (xem xét ngân sách công ty và doanh thu của công ty) phụ thuộc rất lớn vào loại hình kinh doanh của họ. Bảng dưới đây minh họa sự khác biệt trong chi tiêu tiếp thị cho các loại hình doanh nghiệp khác nhau.



Vì tiếp thị hiện có hai hình thức, truyền thống và kỹ thuật số, điều quan trọng là phải hiểu chi tiêu tiếp thị khác nhau như thế nào giữa hai hình thức. Không gian tiếp thị ngoại tuyến đã trải qua sự suy giảm mạnh mẽ trong nhiều năm nay, giảm tỷ lệ phần trăm một chữ số mỗi năm. Ngược lại, không gian tiếp thị trực tuyến đang trải qua sự tăng trưởng đáng kinh ngạc, với tỷ lệ phần trăm trong hai chữ số mỗi năm.





Điều này đòi hỏi là các doanh nghiệp đang dần chuyển sự chú ý của họ, và do đó, các phương tiện tài chính, từ các hình thức tiếp thị truyền thống (ví dụ TV, đài phát thanh, báo, bảng quảng cáo, v.v.) sang kỹ thuật số. Báo cáo của eMarketer cho thấy, năm 2017 chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số đã vượt qua chi tiêu quảng cáo truyền hình lần đầu tiên trong lịch sử Hoa Kỳ: 72,01 tỷ đô la hoặc 35,8% tổng chi tiêu quảng cáo cho TV và 77,37 tỷ đô la hoặc 38,4% tổng chi tiêu quảng cáo cho kỹ thuật số.



Báo cáo cũng ước tính khoảng cách sẽ chỉ lớn hơn theo thời gian, với chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số lớn hơn 36% so với TV vào năm 2020. Ngoài ra, vào cuối năm 2019, chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số truyền thống sẽ vượt qua tất cả chi tiêu quảng cáo truyền thông truyền thống cộng lại. Đó không phải là tất cả, mặc dù. Sự tăng trưởng của chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số không kết thúc ở đó. Đến năm 2023, nó sẽ chiếm khoảng 67% tổng chi tiêu cho quảng cáo truyền thông, chiếm 2/3 thị trường.

Website: https://phanmemmarketing.vn
Tin đăng liên quan