Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Một số điều cần biết khi kinh doanh mỹ phẩm online

ID tin: 4898753
Cập nhật: 11/09/2019, lúc 09:45 -

Bên cạnh những người khởi nghiệp thành công với kinh doanh mỹ phẩm online thì cũng có không ít trường hợp thất bại. Lý do đơn giản là bạn chưa có kinh nghiệm, không quản lý hiệu quả mọi hoạt động kinh doanh phát sinh. Tuyệt chiêu kinh doanh mỹ phẩm online hút khách dưới đây sẽ giúp bạn thành công.

1. Xác định thị trường mục tiêu

Ở bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào cũng vậy, không chỉ kinh doanh mỹ phẩm online, việc phục vụ được mọi đối tượng người dùng là rất khó. Do đó, cần dựa vào các yếu tố như: nơi sinh sống, tuổi, giới tính, công việc, sở thích để bạn xác định đối tượng mà mình hướng đến. Từ đó, giúp bạn có chiến lược nhập hàng, chiến lược tư vấn và marketing đến khách hàng phù hợp.

Chẳng hạn, nếu đối tượng bạn nhắm đến là sinh viên thì sản phẩm sẽ ở mức giá vừa phải. Nếu phân khúc đối tượng là dân công sở hay người có thu nhập cao hơn thì nội dung cho các chiến lược quảng cáo bán hàng không chỉ nhằm vào giá cả mà phải đánh mạnh vào điểm khác biệt của chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.


Phục vụ tốt tập khách hàng mục tiêu

2. Dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp

Mua sắm online là xu hướng trong thời đại ngày nay, mọi quy trình cần phải nhanh chóng, chuyên nghiệp. Dù chỉ một sự chậm trễ nhỏ trong khâu giao hàng cũng có thể khiến bạn mất khách, cho nên, giao hàng là một trong những khâu cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với chất lượng phục vụ kinh doanh mỹ phẩm online.

Do vậy, giải pháp đó là nên cân nhắc để thuê chuyên một nhân viên giao hàng riêng hoặc làm việc với một công ty chuyên giao nhận, tránh tình trạng đến lúc có khách mới tìm người giao hàng.

3. Đưa ra chiến lược marketing hút khách


Hút khách với chiến lược marketing online

3.1 Quảng cáo trên các trang mạng xã hội

Kinh doanh online không chỉ tập trung bán hàng trên website mà với sự phổ biến của mạng xã hội ngày nay thì các phương thức truyền thông trên mạng xã hội tỏ ra hiệu quả hơn cả. Bạn có thể đăng bài quảng cáo về cửa hàng của mình trên trang cá nhân, trang fanpage hay các group để tăng độ tương tác, nhận diện về thương hiệu đến với khách hàng.

3.2 Áp dụng chương trình khuyến mãi linh hoạt

Sử dụng chương trình khuyến mãi thường xuyên vào các dịp đặc biệt trong năm như lễ tình nhân, ngày Quốc tế phụ nữ, lễ, tết… để thu hút được lượng khách hàng quan tâm tới cửa hàng nhiều hơn. Khuyến mãi vừa giúp bạn bán được hàng vừa tăng được số lượng khách hàng quan tâm tới cửa hàng hơn thông qua sự chia sẻ của nhiều người.

Đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi mà không quản lý được gây ra tình trạng chồng chéo, thậm chí còn ảnh hưởng đến doanh thu. Để các chương trình khuyến mãi được áp dụng hiệu quả thì phần mềm quản lý Open24 chính là giải pháp dành cho chủ kinh doanh.

Hy vọng với 3 tuyệt chiêu trên của Open24 sẽ giúp chủ kinh doanh mỹ phẩm online luôn luôn vững bước trên con đường làm giàu của mình.

>> Nguồn: https://open24.vn/
Tin đăng liên quan