Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Một năm 1 nghìn tỷ email: Những khách hàng đã gửi chúng

ID tin: 5056767
Cập nhật: 31/03/2021, lúc 10:14 -

Trong suốt một năm thay đổi, email đã trở thành một kết nối quan trọng hơn giữa các doanh nghiệp và khách hàng của họ. Mức độ tương tác qua email tăng 200% sau đại dịch COVID-19. Khi nhiều khách hàng ở nhà hơn, việc kiểm tra hộp thư đến đã trở thành một phần thường xuyên trong thói quen hàng ngày của khách hàng — cả ngày lẫn đêm, chúng tôi kiểm tra các thương hiệu và tổ chức yêu thích của mình.

Làm email marketing hiệu quả cùng phần mềm gửi email marketing http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Vào năm 2020, Twilio SendGrid giữ cho các doanh nghiệp kết nối với khách hàng của họ bằng cách xử lý đáng tin cậy hơn 1 nghìn tỷ email . Hãy tưởng tượng 1 nghìn tỷ mảnh giấy có kích thước bằng chữ cái được xếp từ đầu đến cuối. Đó là 173 triệu dặm dài đủ để đi đến sao Hỏa và trở lại khi nó gần nhất với Trái Đất. Hai lần!

Kỳ tích đáng kinh ngạc này sẽ không thể thực hiện được nếu không có khách hàng của chúng tôi: những người gửi cả lớn và nhỏ đã tin tưởng giao email cho khách hàng của chúng tôi. Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, dưới đây là một số khách hàng của chúng tôi, những người đã giúp chúng tôi đạt được mục tiêu này và các chương trình email mà họ đã xây dựng với Twilio SendGrid.

DonorsChoose tiếp cận người nhận tại nhà

Việc gửi email tăng vọt là tiêu chuẩn trong nhiều ngành, bao gồm cả lĩnh vực phi lợi nhuận. Khi nhiều giáo viên và học sinh chuyển sang học từ xa, DonorsChoose , một tổ chức phi lợi nhuận gây quỹ cho giáo viên và học sinh có nhu cầu, đã dựa vào email hơn bao giờ hết để thu hút cơ sở người dùng của mình . Chiến lược đa kênh được cá nhân hóa kết hợp Email và SMS cho phép tổ chức phi lợi nhuận này xây dựng những người ủng hộ suốt đời .

DonorsChoose đã phát triển chương trình email của mình với Twilio SendGrid:

Tăng 70% mức độ tương tác : Tính linh hoạt trong việc tùy chỉnh trải nghiệm email thông qua API Email của Twilio SendGrid đã thúc đẩy mức độ thành công của mức độ tương tác, tăng tỷ lệ mở lên tới 70%.

Tự động hóa tăng hiệu quả : Nhóm email có thể dễ dàng gửi các email quảng cáo tự động mà không cần hỗ trợ kỹ thuật quá tải.

DonorsChoose đã thấy tỷ lệ mở tăng 70% bằng cách cá nhân hóa trải nghiệm email của khách hàng.

Với mỗi chuyến đi vòng quanh mặt trời, người nhận email đang phát triển. Cá nhân hóa giúp người gửi email thu hút người nhận tốt hơn theo thời gian.

Đặc biệt trong năm vừa qua, DonorsChoose đã tạo danh sách được cá nhân hóa để phục vụ các nhà tài trợ của mình — như những người quan tâm đến việc cung cấp các nguồn lực chống phân biệt chủng tộc cho các lớp học hoặc các nhà tài trợ cần một lựa chọn từ chối tạm thời do điều kiện kinh tế.

“Twilio SendGrid cho phép chúng tôi kiểm soát nhiều hơn chương trình email quảng cáo của mình. Điều này, cùng với việc phân phối đáng tin cậy trên quy mô lớn, đã có tác động sâu sắc đến sự tham gia của giáo viên và nhà tài trợ của chúng tôi. ”-Jasmine Penny, Giám đốc Chương trình Email

Kiểm tra tác động từ thiện mà DonorsChoose đã đạt được khi sử dụng Twilio SendGrid.

PetDesk mở rộng quy mô để hỗ trợ các cập nhật chính sách quan trọng

Điều chỉnh các chương trình email để phục vụ khách hàng tốt hơn là chìa khóa thành công cho nhiều tổ chức trong suốt một năm sử dụng dịch vụ không tiếp xúc. PetDesk, một nền tảng chăm sóc thú y, đã nhanh chóng mở rộng chiến lược thu hút khách hàng đa kênh bằng cách sử dụng Email và SMS. Gửi các thông báo chính sách quan trọng đến các bậc cha mẹ thú cưng, công ty đã gửi một cách đáng tin cậy trên quy mô lớn với API Email của Twilio SendGrid.

Tăng quy mô gấp 10 lần : Thông báo gửi đi qua email, bao gồm lời nhắc tiêm chủng và báo cáo sức khỏe, tăng gấp 10 lần khối lượng trung bình hàng tháng sau khi COVID-19 bắt đầu.

Tỷ lệ mở 80% : PetDesk đã ưu tiên gửi các email quan trọng, tập trung vào sức khỏe, nâng tỷ lệ mở lên 80%.

Khi các công ty phát triển thành việc gửi hàng triệu email, điều quan trọng là người gửi phải thực hiện các chiến thuật như khởi động IP để tăng dần lượng email mà không gặp rắc rối. Tin tưởng vào cơ sở hạ tầng linh hoạt của Email API, PetDesk đã mở rộng quy mô đầu ra email của mình một cách đáng tin cậy, tiếp cận hơn 5,5 triệu chủ sở hữu vật nuôi trong một tuần.

Đọc thêm về cách PetDesk mở rộng quy mô một cách đáng tin cậy để cung cấp các bản cập nhật chính sách quan trọng cho chủ sở hữu vật nuôi.

Luma Health cung cấp dịch vụ chăm sóc đáng tin cậy trên quy mô lớn

Nằm trong số những người gửi cần thiết nhất trong thời kỳ khủng hoảng sức khỏe cộng đồng, các nhà cung cấp telehealth, như Luma Health, đã tăng tốc các chiến lược tương tác kỹ thuật số để cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân. Trước COVID-19, dịch vụ đầu cuối của Luma Health tập trung vào giao tiếp và sự tham gia của bệnh nhân.

Đại dịch đã thúc đẩy công ty mở rộng sang việc cung cấp dịch vụ chăm sóc thực tế qua telehealth — và đối với hầu hết mọi thứ, họ dựa vào Twilio để cung cấp năng lượng cho tất cả.

Luma Health cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân một cách hiệu quả, dựa vào Twilio SendGrid để:

Tiếp cận nhiều bệnh nhân hơn: API Email linh hoạt mở rộng quy mô để đáp ứng việc gửi dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ngày càng tăng.

Cung cấp tùy chọn kênh của bệnh nhân: Công ty telehealth gặp gỡ bệnh nhân theo sở thích kênh của họ — bao gồm email — để đặt lịch hẹn và nhận thông báo và xác nhận cuộc hẹn.

Học hỏi từ Luma — không bao giờ là quá sớm để lập kế hoạch cho sự phát triển của chương trình email của bạn.

Đối với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe như Luma Health, độ tin cậy là một điều cần thiết tuyệt đối. Cơ sở hạ tầng đáng tin cậy của Twilio SendGrid hỗ trợ quy mô cho người gửi ở mọi quy mô.

Khi xảy ra gián đoạn, phương pháp tiếp cận đa trung tâm dữ liệu đảm bảo các thông tin liên lạc quan trọng được gửi đi mà không có một đốm sáng trên radar.

“ Chúng tôi không thể thỏa hiệp về việc đáng tin cậy. Đây là những tình huống nhạy cảm, đôi khi đe dọa đến tính mạng, và với giao tiếp là cốt lõi của những gì chúng ta làm, chúng ta không thể thỏa hiệp với nó . Chúng tôi chưa bao giờ gặp vấn đề về độ tin cậy với Twilio và tôi nghĩ rằng điều đó nói lên bản chất của khả năng mở rộng và phản ánh trên từng sản phẩm mà chúng tôi đã làm việc với Twilio cho đến nay . ” -VP Kỹ thuật, Marcelo Oliviera

Xem cách Luma Health cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt hơn bằng email và cách tiếp cận đa kênh của nó.

Đến hàng nghìn tỷ email và hơn thế nữa!

Khi chúng tôi hướng tới việc gửi một nghìn tỷ email khác, chúng tôi biết rằng chúng tôi không thể đạt được những cột mốc quan trọng này nếu không có khách hàng của mình. Từ việc cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, đến xác nhận đơn hàng hoặc quyên góp tiền cho trường học, những email mà khách hàng của chúng tôi gửi hàng ngày đều vô cùng quan trọng — chúng thúc đẩy chúng tôi tiến lên phía trước.

Tương tự như vậy, bạn có thể sử dụng email để chuyển các liên lạc với khách hàng của mình về phía trước. Email là kênh liên lạc phổ biến nhất trên toàn cầu . Cho dù bạn là một nhà thám hiểm mới lập kế hoạch chương trình của mình hay một người gửi dày dạn kinh nghiệm trau dồi kỹ năng của bạn, Twilio SendGrid luôn sẵn sàng giúp bạn xây dựng trải nghiệm email lý tưởng và lập kế hoạch cho nơi nó sẽ đến. Xem tại sao chuyên môn về khả năng phân phối và cơ sở hạ tầng đáng tin cậy của chúng tôi là bệ phóng tốt nhất cho hành trình email của bạn.

phanmemmarketing.vn
Tin đăng liên quan