Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Mời tham dự sự kiện Brand Talk 2019: Sáng tạo mới hay Đánh cắp ý tưởng

ID tin: 4878958
Cập nhật: 19/07/2019, lúc 11:05 -

Workshop do Plato Academy & Red Monsters phối hợp tổ chức, 5 nội dung lớn và các cases study kinh điển của chính các speakers đã trực tiếp triển khai sẽ được đưa ra phân tích làm ví dụ:
1. Hướng triển khai nào hiệu quả hơn - Differentiation (khác biệt) hay Distinctiveness (Nổi bật)?

Chiến lược thương hiệu có hai định hướng lớn để các nhãn hàng lựa chọn. Hướng theo lý thuyết kinh điển - tập trung và khác biệt, hoặc hướng hiện đại - đánh mạnh vào các yếu tố về nổi bật (với quy luật về neuromarketing).
Cả hai cách làm đều có ưu điểm riêng. Khác nhau nằm ở khả năng vận dụng khi triển khai viết quảng cáo, viết content của các marketers.
thiết kế nhận diện thương hiệu (https://designer.com.vn/cong-ty-thiet-ke-he-thong-bo-nhan-dien-thuong-hieu-doanh-nghiep)
2. Disruptive Content & ý tưởng lớn về chiến lược thương hiệu

Cách thức tạo content có tính mới mẻ cao, thu hút sự chú của khách hàng đang ngày càng bị rơi vào tình trạng nhàm chán bởi các bài viết na ná nhau. Cách thức triển khai content này dựa vào big idea đột phá về chiến lược thương hiệu đã chỉ ra trước đó. Disruption - đột phá cả về ý tưởng lẫn triển khai là tiêu chí để đánh giá hiệu quả.
chụp hình quay phim tiệc cưới (https://producer.vn/dich-vu-quay-phim-cuoi-gia-re/gia-dich-vu-quay-phim-cuoi-hd-gia-re-chat-luong-cuc-on-tai-ha-noi.html)
3. Smart Call-to-action (CTA)

Cách viết CTA trong quảng cáo là kỹ thuật quan trọng để đưa người đọc đến hành động mua hàng. Tuy nhiên kỹ thuật CTA này đa số các nhãn hàng đang triển khai chưa hiểu quả và thiếu tính sáng tạo. CTA đạt yêu cầu là khi CTA đó làm người đọc cảm thấy thích thú và có các hành động tương tác mua hàng một cách tự nguyện.
4. Content & Human Philosophy

Viết quảng cáo & viết content được triển khai bằng ngôn ngữ. Nhưng có một sự thật là các bài content hay được quyết định đầu tiên bởi cách tư duy và mindset của người viết nhiều hơn là kỹ thuật của câu chữ. Tư duy và động cơ viết bài quá nóng vội, bị áp lực quá lớn của sales là kẻ thủ của một bài viết content hấp dẫn.
5. Content Curation

Một trong những cách sáng tạo content rất thu hút là dựa vào nguồn tài nguyên trí tuệ của người khác. Trên Facebook và các trang báo chuyên môn luôn có một lượng các bài viết rất thú vị về nhiều đề tài khác nhau. Nhiệm vụ của các content writers là biết khai thác một cách thông minh nguồn content này để phục vụ cho nhãn hàng của mình.
chụp ảnh nghệ thuật đẹp ở hà nội (https://picture.vn/chup-anh-nghe-thuat-dep-o-dau-o-ha-noi)
Tin đăng liên quan