Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

MobifoneGo - Bước đột phá cung cấp dịch vụ data tới khách hàng

ID tin: 4853423
Cập nhật: 14/05/2019, lúc 19:27 -

Thay vì mua một gói cước giới hạn dung lượng cao cho tất cả các nhu cầu, khách hàng MobiFone giờ đây có thể tùy theo nhu cầu cá nhân mà lựa chọn gói data phù hợp sở thích với chi phí hợp lý lại không giới hạn dung lượng cao. Đây là hướng cung cấp dịch vụ data mới của MobiFone thông qua ứng dụng mobifoneGo vừa được ra mắt vào 22-3-2019.

Hướng tới sở thích, nhu cầu của từng người dùng

MobifoneGo được thiết kế thành 16 gói dịch vụ 3G hoặc 4G chuyên biệt giới hạn dung lượng tốc độ cao. Khi mua các gói này theo ngày, tuần hoặc tháng, khách hàng có thể thỏa thích sử dụng website hoặc ứng dụng trong gói đó mà không lo hết dung lượng cao, chi phí rất hợp lý.

Ví dụ, khách hàng thường xuyên dùng Zalo, nghe nhạc có thể lựa chọn gói Spotify-Zalo, với 20.000 đồng/tháng hoặc 3.000 đồng/ngày. Khách hàng có nhu cầu giải trí cao có thể lựa chọn gói giải trí, với nhiều ứng dụng như xem phim, nghe nhạc, Tiktok, Zalo với cước phí 50.000 đồng/tháng, không giới hạn dung lượng cao. Khách hàng thường chơi game có thể lựa chọn các gói Game hot, Game tổng hợp. Hầu hết các gói chuyên biệt có giá dao động từ 20.000-30.000 đồng/tháng.

Là nhân viên bán hàng một công ty địa ốc, chị Lê Thu Tuyết phải thường xuyên trao đổi, gửi tài liệu cho khách hàng. Chị Tuyết đang dùng gói HD70 của MobiFone với cước phí 70.000 đồng/tháng, dung lượng 3,8 GB nhưng hay rơi vào cảnh hết dung lượng tốc độ cao khi chưa hết tháng, phải mua thêm dung lượng. Khi nghe thông tin về gói mobifoneGo, chị Tuyết cho hay, sẽ mua gói chuyên biệt "Chat thả ga trên mobifoneGo" để dùng 4 ứng dụng là Zalo, Whatsapp, Skype và Viber. “Gói này đặc biệt phù hợp với nhu cầu của nhân viên bán hàng như tôi. Giá cả lại rất hợp lý, chỉ 25.000 đồng cho cả 4 ứng dụng tương tác này trong một tháng”, chị Tuyết chia sẻ.

Ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0, nhu cầu dụng dữ liệu di động tăng trưởng mạnh, mọi thói quen sinh hoạt của người dân thay đổi nhanh chóng theo công nghệ, từ nghe nhạc, xem phim trực tuyến, đọc tin tức trên mạng, phát video trực tiếp trên mạng xã hội, gọi video call. Mỗi cá nhân khách hàng lại có nhu cầu sử dụng thường xuyên các ứng dụng, website khác nhau.

Giúp khách hàng lựa chọn và quản lý một cách khoa học và chặt chẽ nhất việc sử dụng data theo đúng yêu cầu cá nhân, đáp ứng nhu cầu nhỏ nhất của từng khách hàng là lý do MobiFone nghiên cứu và cho ra đời mobifoneGo.



Không ngừng cải tiến dịch vụ

Dịch vụ mobifoneGo được chính thức cung cấp từ 22-3-2019. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bằng cách đăng ký thông qua tin nhắn, hoặc tải phiên bản ứng dụng mobifoneGo dành cho hệ điều hành Android trên Google Play. Ứng dụng trên Apple Store dành cho các thiết bị iOS sẽ được MobiFone cung cấp trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý, khách hàng có thể đăng ký đồng thời nhiều gói cước của dịch vụ mobifoneGo cho các nhu cầu khác nhau. Gói cước của dịch vụ chỉ cung cấp cho khách hàng sử dụng dịch vụ di động tại Việt Nam (kể cả trường hợp chuyển vùng sang mạng VinaPhone), không áp dụng trong trường hợp khách hàng chuyển vùng quốc tế. Để được hưởng ưu đãi dịch vụ, khách hàng cần phải cài đặt, đăng nhập và duy trì ứng dụng mobifoneGo trên điện thoại, máy tính bảng. Dung lượng tốc độ cao của các gói của dịch vụ chỉ được áp dụng đối với ứng dụng và trang web trong gói.

Một trong những điểm thú vị của mobifoneGo là khách hàng có thể kiếm và nhận data di động từ các doanh nghiệp. MobifoneGo là kênh kết nối không giới hạn của MobiFone đến các khách hàng doanh nghiệp. Dịch vụ này cho phép các doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu một cách linh hoạt. Trong khi đó, người dùng được hưởng lợi từ điều này. Chẳng hạn, với sự tài trợ của các doanh nghiệp, các thuê bao của MobiFone có thể tìm kiếm và nhận quà tặng data 3G hoặc 4G tốc độ cao một cách dễ dàng thông qua tính năng đặc biệt của dịch vụ.

Ông Bùi Sơn Nam cho biết, thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục cải tiến dịch vụ, hướng tới nhu cầu, sở thích riêng ngày càng đa dạng của hơn 40 triệu khách hàng. “Chúng tôi muốn khách hàng mỗi ngày thêm một thoải mái khi sử dụng dịch vụ data. Đó là cách chúng tôi cảm ơn những khách hàng của mình và mong muốn đón nhận thêm nhiều khách hàng mới”, ông Nam chia sẻ.

Theo Saigontimes
Tin đăng liên quan