Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa
Mua rẻ tặng 20% Xu khuyến mại. Xem ngay thông tin chi tiết.

Máy đọc lỗi Motoscan

ID tin: 4497379
Cập nhật: 09/06/2017, lúc 16:10 -

Máy đọc lỗi xe máy Motoscan
MOTOSCAN | Thiết bị chuẩn đoán lỗixe máy



Phiên bản mới nhất được bổ sung thêm các chức năng:


- Thêm chức năng lập trình chìa khóa cho các xe Piaggio/ECM kiểu MIUG3
- Kiểm tra/cài đặt điểm 0 (TP zero point offset) của cảm biến **** ga cho các xe Piaggio/Vespa
- Hỗ trợ các xe Yamaha phân khối lớn
- Hỗ trợ đầy đủ thông số hiện hành xe Yamaha
- Thêm chức năng kiểm tra tỷ lệ hòa khí (A/F) xe Yamaha
- Thêm các xe Honda mới: Việt Nam, Thái Lan, Lào, Campuchia
- Thêm nhiều thông số hiện hành chuyên sâu xe Honda
- Thêm chức năng khôi phục lại phần mềm trong ECM cho các xe Honda
- Thêm chức năng chuẩn đoán nâng cao hướng sự kiện cho xe Honda
- Thêm nhiều thông số hiện hành chuyên sâu và hiệu chỉnh A/F cho các xe SYM
- Xem thông tin ECM cho các xe Honda, Piaggio và SYM
- Thêm xe Kymco và nhiều chức năng mới cho xe Kymco
- Thêm chức năng kiểm tra đặc biệt cho các xe sử dụng bộ chế hòa khí cũ





MOTOSCAN là một sản phẩm ấn tượng được nghiên cứu, chế tạo năm 2013 của Nhóm Công nghệ TDAuto – Viện Vật Lý, Viện Hàn lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam.

Thiết bị sử dụng cho các xưởng sửa chữa và các trường đào tạo nghề để xác định lỗi hệ thống điện và điện tử của hầu hết các loại xe máy thế hệ mới sử dụng hệ thống phun xăng và đánh lửa điện tử ở thị trường Việt Nam và các nước trên thế giới.

MOTOSCAN là người bạn thân thiện với người thợ trong các xưởng sửa chữa mô tô, xe máy để xác định lỗi, kiểm tra A/F, kiểm tra ắc quy và máy phát điện cho hầu hết các loại mô tô, xe máy.

Sản phẩm được thiết kế dạng thiết bị cầm tay, nhỏ gọn, sử dụng đơn giản với tiếng Việt, giá thành thấp, phù hợp với các xưởng sửa chữa vừa và nhỏ.

CÁC LỰA CHỌN PHIÊN BẢN PHẠM VI ỨNG DỤNG GIÁ SẢN PHẨM
PHIÊN BẢN
MỘT DÒNG XE MOTOSCAN 4H Tất cả các xe phun xăng điện tử của HONDA 5.000.000 VND
MOTOSCAN 4Y Tất cả các xe phun xăng điện tử của YAMAHA 5.000.000 VND
MOTOSCAN 4S Tất cả các xe phun xăng điện tử của SYM 5.000.000 VND
PHIÊN BẢN
HAI DÒNG XE MOTOSCAN 4HY Tất cả các xe phun xăng điện tử của HONDA, YAMAHA 7.000.000 VND
PHIÊN BẢN
HAI DÒNG XE MOTOSCAN 4HS Tất cả các xe phun xăng điện tử của HONDA, SYM 7.000.000 VND
PHIÊN BẢN
NHIỀU DÒNG XE MOTOSCAN 4M Tất cả các xe phun xăng điện tử của HONDA, YAMAHA, SYM, SUZUKI 10.000.000 VND
PHIÊN BẢN ĐẦY ĐỦ MOTOSCAN 5.0 Tất cả các xe phun xăng điện tử của PIAGGIO, HONDA, YAMAHA, SYM, SUZUKI 14.000.000 VND



● CHỨC NĂNG

CHỨC NĂNG 1: XÁC ĐỊNH LỖI

1.1. Đọc/Xóa mã lỗi OBD lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU)

1.2. Tìm các lỗi không hiển thị đèn MIL bao gồm một số lỗi về cơ khí

- Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu tự động và phỏng vấn kỹ thuật viên
+ Không thể nổ máy
+ Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop)
+ Ăn xăng nhiều
+ Không quay đề
+ Òa ga ngẫu nhiên
+ Òa ga liên tục
+ Không có Galenti
+ Khó khởi động
+ Yếu máy, không bốc
+ Lỗi cơ khí kim phun
+ Tắc lọc gió*
+ Tắc ống xả*
+ Bẩn tắc lỗ gió cảm biến MAP, **** ga*
+ Hở cổ hút*
- Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành
+ Điện áp & góc mở cảm biến vị trí **** ga
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp
+ Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp
+ Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT & EOT (nhiệt độ động cơ)
+ Điện áp cảm biến khí thải Oxy
+ Giá trị áp suất khí quyển
+ Tốc độ động cơ
+ Tốc độ xe
+ Trạng thái bơm xăng
+ Góc đánh lửa sớm
+ Thời gian phun nhiên liệu
+ Tín hiệu khởi động
+ Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh)
+ Trạng thái cảm biến Hall
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAPO
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IACV
+ Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL
+ Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS
+ Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ
+ Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy
+ Trạng thái tay phanh
+ Trạng thái đèn báo chế độ Start& Stop
+ Trạng thái nút chế độ Start&Stop
+ Trạng thái nút khởi động
+ Trạng thái định vị ban đầu của động cơ
+ Trạng thái chiều quay trục cơ khi dừng máy
+ Trạng thái áp suất dầu bôi trơn tối thiểu
+ Lệnh dừng động cơ từ hệ thống xử lý tín hiệu
+ Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện
+ Dòng điện ắc quy
+ Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín
+ Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín
+ Chế độ vòng lặp tối ưu tỷ lệ hòa khí
+ Mã lỗi và số lượng mã lỗi
+ Và một số thông số khác vv...
- Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: bơm xăng, kim phun, bugi đánh lửa, van IACV, cuộn tạo nhiệt cảm biến O2, bơm nước, quạt gió, đèn chiếu sáng pha/cos, đèn cảnh báo FI, đèn báo IMMO, đèn báo START&STOP, đèn báo áp suất dầu máy, reset vị trí ban đầu của trục cơ…


CHỨC NĂNG 2: SỬA CHỮA LỖI

2.1. Lập trình chìa khóa, đọc mã chìa khóa bảo mật điện tử cho các xe PIAGGIO/VESPA từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng AC191, AC19I, AC20I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I, ACI600, AC601, ACI602, ACI603, ACI604, ACI605, ACI606 đến các thế hệ ECM MIU G3/RIU1, ECM PGN04/PGS02/PGT01 và ECM PGQ16*
Đăng ký chìa khóa mới khi mất hết các chìa, đăng ký thêm chìa khóa…
2.2. Lập trình, hiệu chỉnh chuẩn Công tơ mét điện tử, phục hồi lại dữ liệu công tơ mét (ODO) đã bị lỗi cho các xe HONDA, YAMAHA (ODO)**
Biên tập, giải mã dữ liệu, chuyển đổi thông tin trong EEPROM tự động
2.3. Lập trình phần mềm ECM (firmware)** cho:
- HONDA: AIR BLADE 125, LEAD 125, SH MODE, VISION 110, VISION ESP*
- PIAGGIO/VESPA: từ thế hệ bộ chế hòa khí sử dụng IC AC19I, AC20I, AC24I, AC25I, AC27I, AC32I đến các thế hệ ECM MIU G3/RIU1, ECM PGN04/PGS02/PGT01 và ECM PGQ16*
Khởi tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM
2.4. Lập trình hiệu chỉnh hệ số điều khiển bên trong ECM:
- Hiệu chỉnh tỷ lệ hoà khí (A/F): YAMAHA, PIAGGIO, SYM
- Reset về giá trị gốc cấu hình ECM xe: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO…
- Offset vị trí điểm 0 (zero), cài đặt dải cảm biến vị trí **** ga các xe PIAGGIO có ECM MIUG3, PGN04, PGT01, PGS02, PGQ16
- Đồng bộ điều khiển Van khí không tải (IACV): HONDA, YAMAHA, PIAGGIO, KYMCO…
- Hiệu chỉnh thời gian mở Ti của kim phun và tốc độ không tải: YAMAHA, SYM
- Tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM


CHỨC NĂNG 3: DỤNG CỤ ĐO

3.1. Đo, đánh giá nhanh dung lượng và chất lượng ắc quy trên xe
3.2. Đánh giá trạng thái nạp điện và đánh giá chất lượng máy phát, tiết chế
3.3. Đo tỷ lệ hòa khí A/F để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời
3.4. Giả lập các tín hiệu trên xe giúp chẩn đoán lỗi, sửa chữa phần cứng ECU**


CHỨC NĂNG 4: THÔNG TIN

4.1. Xem phiên bản phần mềm hiện tại bên trong ECM
4.2. Tra cứu sơ đồ mạch điện: sơ đồ nguyên lý, sơ đồ lắp ráp
4.3. Tra cứu mã lỗi OBD, thông số kỹ thuật tiêu chuẩn, gợi ý sửa chữa
4.4. Tra cứu quy trình tháo lắp, sửa chữa, bảo dưỡng cơ khí
4.5. Quản lý xưởng sửa chữa: khách hàng, tài chính, kho, quỹ, nhân sự, nhắc định kỳ bảo dưỡng
4.6. Cập nhật thiết bị và dữ liệu qua internet

Chú ý: Các chức năng có dấu (*) sẽ có ở phiên bản tiếp theo
Các chức năng cao cấp có dấu (**) ở trên cần phải mua thêm MOTOBOX






Thiết bị sửa chữa xe máy Hoàng Phú

Hotline: 098.671.2211 – Đức

0902.174.918 – Zalo

Mail: huyduc.hoangphu@gmail.com

https://www.facebook.com/hoangphucompany/
Tin đăng liên quan