Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Hợp lý hóa tiếp thị bán lẻ với nhắn tin di động

ID tin: 5024193
Cập nhật: 04/11/2020, lúc 08:54 -

Trong thế giới ngày nay, tiếp thị bán lẻ tập trung vào thiết bị di động có thể nói là khó khăn nhất. Là một doanh nghiệp, bạn muốn quảng cáo ưu đãi của mình theo cách tốt nhất có thể. Nhưng làm thế nào để khách hàng của bạn nhìn thấy phiếu mua hàng của bạn?

Khách hàng không còn đưa ra quyết định mua hàng của một thương hiệu dựa trên việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Vương quốc Anh hiện chỉ đứng sau Na Uy về số lượng bán hàng trực tuyến trung bình trên mỗi người, nghĩa là cách chúng ta chi tiêu đã thay đổi cơ bản như thế nào.

Với việc người tiêu dùng có thể mua sắm và nghiên cứu trực tuyến thông qua điện thoại thông minh và ứng dụng dành cho thiết bị di động, quyết định của họ phụ thuộc vào cách bạn cung cấp sản phẩm của mình.

Trên thực tế, vào năm 2020, người ta dự đoán rằng trải nghiệm khách hàng sẽ vượt qua giá cả và sản phẩm để trở thành yếu tố khác biệt thương hiệu chính cho các nhà bán lẻ. Cảm nhận của khách hàng là một điều mạnh mẽ. Doanh nghiệp của bạn phải đảm bảo chiến lược trải nghiệm khách hàng của bạn đang phân phối trên thiết bị di động và trực tuyến. Đây là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình ra quyết định đối với người mua sắm trực tuyến. Hành trình phải nhất quán.

Thách thức mà tất cả các nhóm tiếp thị bán lẻ phải đối mặt là làm thế nào để cung cấp một hành trình khách hàng liền mạch. Làm thế nào để bạn khuyến khích chi tiêu và lòng trung thành trong thế giới tập trung vào điện thoại di động ngày nay? Tạo ra một hành trình thành công lấy khách hàng làm trung tâm không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Các nhà bán lẻ đang khám phá cách họ có thể điều chỉnh trải nghiệm mua sắm trực tuyến với chiến lược tiếp thị hiện tại và tất nhiên là cả mong đợi của khách hàng.

Thương mại M và tương lai của bán lẻ

Hành trình trên thiết bị di động là một phần quan trọng của sự hài lòng tổng thể của khách hàng với 1 đô la trong mỗi 5 đô la chi tiêu trực tuyến. Đáng kinh ngạc 93% những người duyệt bằng điện thoại thông minh của họ cũng tiếp tục mua hàng. Nghiên cứu cho thấy sự tập trung vào trải nghiệm khách hàng chỉ đang trở nên phổ biến hơn khi 80% mọi người đã mua sắm bằng thiết bị di động của họ.

Với những con số này, không thể phủ nhận rằng thương mại m đang định hình tương lai của trải nghiệm bán lẻ cả tại cửa hàng và trực tuyến. Nhắn tin di động và SMS đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hành trình phát triển của khách hàng. Doanh nghiệp có thể kết nối với khách hàng trong thời gian thực, chia sẻ thông tin cập nhật về đơn đặt hàng, khuyến mại, ưu đãi đặc biệt và hơn thế nữa. Trên thực tế, hơn 37% số người đã mua hàng do nhận được tin nhắn từ một doanh nghiệp.

Hỗ trợ các chiến lược tiếp thị bán lẻ của bạn với SMS

Tiềm năng đã được chứng minh của nhắn tin di động là vô cùng lớn khi nói đến việc cải thiện trải nghiệm khách hàng tổng thể trong tiếp thị bán lẻ. Thực hiện các chiến lược tiếp thị bán lẻ dựa trên SMS có thể đơn giản như thêm một tùy chọn nhấp chuột và thu thập cho khách hàng. Khi làm như vậy, bạn khuyến khích việc đặt chân cũng như gắn kết thế giới mua sắm trực tuyến với dịch vụ tại cửa hàng.

Một cách khác các nhà bán lẻ có thể kết hợp trải nghiệm di động tức thì là sử dụng gắn thẻ vị trí địa lý. Sử dụng công nghệ này, các thương hiệu có thể gửi ưu đãi trong thời gian giới hạn hoặc lời nhắc còn hàng cho khách hàng của họ. Điều này mang lại giá trị thực cho trải nghiệm khách hàng, khuyến khích chi tiêu.

Các nhà bán lẻ có rất nhiều thông tin khách hàng quan trọng được lưu trữ trong hệ thống CRM của họ. Với sự tích hợp phù hợp, thông tin này có thể được sử dụng để tạo ra thông điệp tốt hơn, được cá nhân hóa.

Thông điệp được cá nhân hóa nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng và khuyến khích lòng trung thành với thương hiệu. Trên thực tế, 65% người tiêu dùng nói rằng lòng trung thành của họ bị ảnh hưởng bởi các công ty gửi các đề nghị cá nhân hóa hoặc độc quyền.

Các doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối sức mạnh và phạm vi tiếp cận của nhắn tin di động vào các hệ thống hiện có bằng cách sử dụng một trong các tích hợp API của chúng tôi. Dễ dàng đạt được tiếp thị bán lẻ hiệu quả hơn thông qua nội dung được tạo thông minh được gửi qua SMS.

Chúng tôi đã tạo danh sách các ví dụ về trường hợp sử dụng chính để giúp các nhà bán lẻ cải thiện trải nghiệm khách hàng của họ:

Khi có hàng mới

Phiếu mua hàng di động có thương hiệu, đặt trước

Nhấp và thu thập các sáng kiến

Phiếu mua hàng được cá nhân hóa

Khuyến mãi sinh nhật

Khuyến mãi giỏ bị bỏ rơi

Sản phẩm được đề xuất để hỗ trợ các mặt hàng đã mua trước đó

Xác nhận đơn hàng

Thông báo giao hàng

Từ nghiên cứu, rõ ràng rằng nhắn tin di động là chìa khóa để mang đến một hành trình khách hàng liền mạch. Loại trải nghiệm này hiện đang được mong đợi bởi những gã khổng lồ như Amazon, John Lewis và Argos. Ba siêu sao bán lẻ này cung cấp các dịch vụ đáng tin cậy, ngày giao hàng thuận tiện với giá cả hợp lý.
Tin đăng liên quan