Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

đồ chơi gỗ toàn mẫu không nơi nào có, giảm giá Ngõ 126 H.Q.Việt 0916798518

ID tin: 3473223
Cập nhật: 12/02/2020, lúc 00:03 -







Bộ xếp hình 77 chi tiết, bo xep hinh, bộ xếp hình, xep hinh, ghep hinh, ghép hình, xếp hình xây dựng, ghep hinh xay dung: 3 - 6 tuổi là giai đoạn chiếm một vị trí quan trọng trong quá trình trưởng thành của trẻ. Trong giai đoạn này, trẻ sẽ hình thành những quan niệm, ý thức đầu tiên về cuộc sống, xã hội và con người. Vì vậy, việc lựa chọn đồ chơi cho trẻ vừa phải mang tính giáo dục, giúp trẻ hình thành tư duy nhân cách, vừa phải tạo hứng thú cho trẻ khi chơi. Từ 2-3 tuổi, bé bắt đầu thích những trò chơi có độ tư duy phức tạp hơn, như trò chơi xếp hình, lắp ráp đơn giản, nên chọn những khối gỗ tròn đầu để an toàn cho bé. Phát triển trí tưởng tượng cho bé.Chọn đồ chơi theo tính cách của trẻ Đối với những bé quá hiếu động.
365 000 đ

Nên lựa chọn những đồ chơi ở trạng thái tĩnh để sửa thói quen quá hiếu động của bé. Bạn hãy mua đồ chơi xếp hình, đất nặn,… định hướng sự chú ý của bé vào tay và não để tháo, lắp ghép hình, dần dần sẽ khắc phục được thói quen hiếu động của bé.Xếp mô hìnhNhững bộ đồ chơi mô hình sẽ giúp nâng cao trí tưởng tượng của trẻ. Những đồ chơi này giúp cho trẻ nhận biết, kiểm soát những gì các nhân vật đang làm và tưởng tượng những gì họ đang nói và suy nghĩ. Đây cũng là những sản phẩm giúp trẻ có tình yêu thương và gắn bó với gia đình sau này.
Các khối gỗ đầy màu sắc giúp con của bạn để tìm hiểu về đối xứng, cân bằng, hình dạng và màu sắc. Nên chọn các khối được thiết kế với một loạt các kích cỡ khác nhau theo từng chủ đề và tương thích để trẻ có thể được mở rộng khi lớn lên. Đó gọi là: Đồ chơi kích thích trí tuệ:
Một đồ chơi được coi là thích hợp cho trẻ khi nó tạo được cho trẻ sự thích thú khi chơi. Việc giáo dục cho trẻ thông qua các đồ chơi là quan trọng. Nhưng ở giai đoạn này, đầu óc và suy nghĩ của trẻ vẫn còn non nớt và đơn giản nên bất kì một ý định giáo dục khiên cưỡng nào không làm cho bé thích thú khi chơi sẽ thất bại, thậm chí còn phản tác dụng. Bạn nên chọn cho trẻ những đồ chơi mà trẻ thích và phải đảm bảo tính an toàn cho trẻ:- Đồ chơi chọn cho trẻ không nên quá nặng.- Nguyên liệu dùng làm đồ chơi không độc hại, hình dạng không góc cạnh.
- Đồ chơi phải có tính thẩm mỹ, hình dạng sinh động, có thể tạo hứng thú say mê và phát triển trí tưởng tượng cho bé.
- Các đồ chơi để đạp, cưỡi, đẩy, đu phải vững chắc, giữ thăng bằng tốt.
Bạn nên chọn mua cho trẻ những chiếc hộp để chứa đồ chơi, lưu giữ những dụng cụ dùng trong quá trình chơi của trẻ. Bạn hãy giúp trẻ phân ra thành nhiều loại hộp đựng các loại đồ chơi khác nhau như: hộp đựng đồ chơi lắp ghép, đồ chơi dưới nước, đồ đất nặn, đồ cắt dính… Các hộp đựng đồ này sẽ tạo cho trẻ thói quen ngăn nắp, trật tự.Càng lớn các kĩ năng về vận động cũng như trí não của trẻ càng phát triển. Vì thế, các bậc cha mẹ phải chú ý đến đặc điểm của từng giai đoạn phát triển của trẻ để chọn đồ chơi có thể giúp trẻ phát triển toàn diện.
Ghép hình và xây dựng các khối gỗ là một trong những trò chơi mà trẻ rất thích thú, tùy vào loại hình mà số lượng các miếng ghép khác nhau. Với trò chơi này trẻ sẽ phải làm thế nào để ghép các khối gỗ thành một chỉnh thể hoàn chỉnh đầy sáng tạo với các câu chuyện do bé tự bịa ra. Đây là trò chơi này đòi hỏi phát triển nhiều kỹ năng và tư duy của trẻ, giúp thị giác của trẻ tốt hơn, đồng thời kích thích nhận thức và kỹ năng vận động cho trẻ. Trí tưởng tưởng được phát huy cao độ. Các khái niệm dù còn rất mơ hồ đối với bé được truyền tải nhanh chóng tới bé qua cách vừa học vừa chơi như: thế nào là đối xứng? thế nào là cân bằng ? thế nào là thấp dần, cao dần, to và nặng tại sao phải ở dưới ? Nhẹ sao phải lên trên ......
Với bộ xếp hình lâu đài gồm 77 mảnh gỗ nhiều màu sắc, nhiều hình dạng khác nhau, bé sẽ có thử thách xếp hình Lâu đài, Kim tự tháp, chợ Bến Thành, chùa Một Cột, Nhà thờ...nhằm phát triển sự sáng tạo và óc logic của mình. Bố mẹ cũng có thể cùng chơi với bé để hướng dẫn đồng thời kích thích tính cạnh tranh và tinh thần đồng đội nơi bé. Hãy bổ sung ngay bộ xếp hình 77 chi tiết này vào bộ sưu tập đồ chơi hằng ngày của bé để bé có những phút thư giãn vui vẻ và bổ ích.
Bé từ 3-4 tuổi đã bắt đầu phát triển trí óc hơn hẳn các bé nhỏ hơn và giai đoạn này cũng là lúc thích hợp nhất để bố mẹ giáo dục bé về những điều xảy ra xung quanh mình. Bé dễ dàng tiếp thu và học hỏi được nhiều nhất các kiến thức thông qua những món đồ chơi thông minh.
CÁCH CHƠI: Lắp ghép các mảnh gỗ thành nhiều hình khác nhau. Bộ xếp hình 77 chi tiết sản phẩm phát triển trí trông minh trẻ em.Giúp bé phát huy khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng
Đồ chơi xếp hình là một trong những món đồ chơi bổ ích nhất dành cho trẻ em. Qua việc xếp các mẩu riêng biệt thành tòa lâu đài bé đã có dịp phát huy trí tưởng tượng và óc sáng tạo logic của mình.Nhiều màu sắc
Mỗi mảnh gỗ được sơn một màu, 1 nửa là sơn màu, 1 nửa là gỗ mộc tự nhiên vừa đem lại sự đẹp mắt vừa giúp thị giác bé phát triển, bé có thể phân biệt được tên các màu nhờ bộ xếp hình này. bé và mẹ có thể thi xếp với nhau xem ai được nhiều hình đẹp hơn.Chất liệu gỗ cao cấp Các chi tiết được làm từ gỗ cao su cao cấp chuyên dùng sản xuất đồ cho trẻ em nên hoàn toàn không gây tác hại đến sức khỏe của bé. Kích thước nhỏ gọn
365 000 đ
Việc giúp trẻ tập trung trong khi chơi, cha mẹ nên quan tâm đến một số lưu ý:

Đặt mục đích cho con khi chơi (như hôm nay phải ghép bằng được một ngôi nhà hay vẽ được một bức tranh có những nội dung theo yêu cầu)






  • Từ 2 đến 3 tuổi: phát triển ngôn ngữ và sự ham học hỏi, muốn khám phá

  • Đây chính là lúc con bạn bắt đầu biết sử dụng những từ ngữ khác nhau để thể hiện ra suy nghĩ của mình. Hãy nuôi dưỡng khả năng ngôn ngữ của bé bằng cách đọc sách cho bé nghe, chia sẻ nhiều câu chuyện với bé cũng là việc làm rất cần thiết. Patricia nói: “Đây là bước phát triển bé sẽ chuyển từ một đứa trẻ nhỏ thành một cá thể có suy nghĩ, quan niệm và ý chí của riêng mình. Trớ trêu thay, chính đặc tính đó cũng làm cho một đứa bé 2 tuổi có tâm lý rất lộn xộn, nhưng tất cả những gì mà bé muốn chỉ là khám phá ra cách vận hành của thế giới chung quanh và chính bé có thể tham gia vào đó như thế nào.
  • Khi trẻ lên 5 tuổi là giai đoạn trẻ phát triển nhanh và đạt được nhiều khả năng nhất, từ khả năng vận động thô, vận động tinh cho đến khả năng về ngôn ngữ, về tư duy logic…



Vì vậy, cha mẹ cần tạo cơ hội và điều kiện giúp cho trẻ có thể thu nạp được những khả năng cơ bản nhất về vận động và tư duy, nhưng không vì thế mà đặt ra nhiều kỳ vọng để buộc trẻ phải có những nỗ lực “vượt lên chính mình” qua việc học ngoại ngữ, vi tính, học trước chương trình, học các môn năng khiếu … Vì chúng ta nên nhớ, đây chỉ là giai đoạn để “đúc nền” cho trẻ có được một sức khỏe nội tại ổn định, đủ sức để bước vào một hành trình dài hơi suốt từ năm lớp Một cho đến năm lớp 12 ! Vì vậy, việc dạy trước những kiến thức cùng những điều mà trẻ còn rất nhiều thời gian để thu hoạch, cũng như việc xây dựng một chương trình học tập nặng nề về những kiến thức đủ mọi loại ở cấp 1 là điều hết sức sai lầm.
1.Khả năng vận động thô/vận động tinh:

275.000


Khả năng vận động của một đứa trẻ được đánh giá qua hai khía cạnh: Các hoạt động chạy, nhảy, leo trèo, cầm nắm, ném chụp .v.v.v được gọi là vận động thô mà hầu như trẻ nào cũng đạt được ở một mức độ nào đó mà không cần có sự tập luyện.
Với trẻ 5 tuổi thì các em có thể đạt được các hoạt động tinh tế hơn như cầm muỗng đũa, cài và cởi cúc áo, dùng kéo cắt giấy, viết, cột dây giầy, cầm bút tô màu, cầm cọ vẽ hình…vv. Đây là các vận động tinh, các vận động này cần phải được tập luyện trong một thời gian và đưa đến kết quả là có những trẻ khéo léo bên cạnh những trẻ vụng về. Có những trẻ phải tập luyện rất lâu mới có thể đạt được những kỹ năng cơ bản nhưng cũng có những trẻ chỉ cần tập qua
loa cũng có thể đạt được mức độ khéo léo mà dân gian thường gọi là những người có hoa tay (trên các đầu ngón tay có những vân tay hình vòng tròn đồng tâm và họ tin rằng những người này rất khéo tay) hay có bàn tay tài hoa.
Việc tập luyện này đã được đưa vào trong chương trình MG 4 – 5 tuổi , thế nhưng nếu bố mẹ muốn con đạt được những kết quả tốt trong quá trình học tập, thì nên chú ý tập cho trẻ biết cách cầm viết cho đúng, biết sử dụng dao, kéo, muỗng, đũa một cách thuần thục mà chủ yếu là thông qua các trò chơi cũng như các hoạt động phụ giúp bố mẹ trong các chuyện lặt vặt tại gia đình. Chúng ta đừng nên nghĩ rằng vì trẻ còn nhỏ nên không cần tham gia vào các hoạt động trong nhà, đã có người lớn hay người giúp việc làm giúp rồi, chỉ cần tập trung thì giờ cho trẻ đi học các môn năng khiếu hay tập rèn chữ là đủ vì điều đó không chỉ làm cho trẻ trở nên mệt mỏi vì việc học, mà còn trở nên lười biếng, kém linh hoạt và thiếu tự tin, là những điều sẽ gây ra những cản trở lớn cho chính việc học của trẻ.
750.000 đ
Chúng ta nên biết rằng những hoạt động vui chơi có hoạt động với công cụ và các công việc phụ giúp một số việc lặt vặt trong gia đình của trẻ không phải là thừa, mà đó là những hoạt động hết sức cần thiết, vừa giúp trẻ phát triển về kỹ năng, vừa giúp trẻ định hình nhân cách một cách tốt đẹp hơn.
Với trẻ 5 tuổi thì hầu hết trẻ đều thành thạo trong các vận động thô và cũng thích được “khai thác” và “nâng cao” kỹ năng này trong các trò chơi. Chúng ta nên dựa vào xu thế này để rèn tập cho các em những kỹ năng khéo léo ngày một tốt hơn thông qua các trò chơi vận động. Điều này vừa đem lại sức khỏe cho trẻ, vừa đem đến sự tự tin là yếu tố cần thiết cho một sự khởi đầu thành công trên con đường học vấn.
200.000
Với các khả năng vận động tinh, chúng ta cần tập cho trẻ biết cách dùng đũa để tự mình gắp thức
ăn và ăn cơm, điều này cũng được bắt đầu từ các trò chơi. Tập cho trẻ khả năng tự mình cởi áo, cài cúc, kéo dây kéo, cột giây giầy, thắt nút giây…Bên cạnh đó, nên khuyến khích trẻ vẽ bằng cọ, sử dụng màu nước để tô màu, tập gấp giấy các mô hình, nặn đất sét và lắp ráp các đồ chơi đơn giản làm từ các vật liệu có sẵn chung quanh như hộp giấy, bìa cứng, ly hay chai nhựa. Việc tập luyện các kỹ năng khéo tay vừa giúp trẻ có thêm những thú vui, vừa làm gia tăng sự tự tin cho trẻ khi bước vào lớp Một, để dần dần đạt đến những kết quả tốt đẹp trong việc tập viết chữ, cắt kéo dán thủ công…Đây cũng là một yếu tố để kích thích sự ham thích học tập nơi trẻ.

400.000
Khả năng vận động của cơ thể cũng được cải thiện đến mức bé sẽ yêu thích việc mở ra và đóng lại một thứ gì đó, bỏ vào rồi lấy ra, xé toạc, vẽ vời hay xây dựng. “Bởi sự ham học hỏi rất tự nhiên, trẻ ở lứa tuổi này thường thích thú với những món đồ chơi có thể tháo rời ra, sửa chữa, xáo trộn và nối chúng lại”,
365 000 đ

Đây cũng là lúc bắt đầu phân biệt cách chơi giữa con trai và con gái rất rõ ràng. Cara nói bé trai dễ bị hấp dẫn bởi những chiếc xe hơi hay đoàn tàu hoả bởi “bẩm sinh con trai có xu hướng thiên về những món đồ cơ khí”. Con gái thì nhiều cảm xúc hơn, sẽ quan tâm đến những món đồ chơi mềm mại. Nhưng cô ấy lại cho rằng cũng tốt nếu bạn thử cân bằng giữa 2 giới qua việc cho chúng chơi đồ chơi của phái kia, ví như đưa cho bé gái món đồ chơi xây dựng và chú gấu bông Teddy cho bé trai.
Đồ chơi thích hợp:
- Bộ trò chơi xây dựng.
- Đồ chơi với nhiều mảnh có thể gắn vào nhau.
Trẻ bước vào giai đoạn chập chững biết đi cũng là lúc tư duy đang phát triển nhất. Ở giai đoạn này cần chú trọng phát triển cho bé không chỉ thể chất mà còn cả tư duy. Cách đơn giản nhất tập cho bé rèn luyện trí thông minh là chơi những món đồ chơi giáo dục. Hãy phát triển khả năng tự tìm tòi và khám phá của bé qua bộ trò chơi xếp hình 6 cọc . Với trò chơi này, bé sẽ tập được khả năng tư duy logic, rèn luyện sự khéo tay và tính kiên nhẫn, giúp bé năng động và nhanh nhẹn hơn.
CÁCH CHƠI: Bé hãy lấy những khối gỗ hình vuông và tròn xếp chồng lại thành những chiếc trụ thật lạ mắt nhé.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Đồ chơi cho bé được làm từ gỗ cao cấp Với chất liệu là gỗ cao cấp cùng lớp sơn không độc hại, trò chơi này hoàn toàn không gây dị ứng hoặc ảnh hưởng đến hệ thần kinh, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Thiết kế gọn nhẹ, không góc cạnh Trò chơi xếp hình có thiết kế dạng hình hộp không có góc cạnh sắc nhọn, cực kỳ an toàn cho bé, không làm bé bị trầy xước trong khi chơi. Giúp bé luyện tập trí thông minh và sự khéo tay Trò chơi đòi hỏi bé phải nhớ các loại hình khối và xếp thành các trụ hình tròn và vuông, nhờ đó bé sẽ được rèn luyện khả năng tư duy, ghi nhớ các sự việc và thật khéo tay khi chơi. Bên cạnh đó còn giúp bé nhớ được các khối hình học như hình vuông, hình tròn, hình tam giác… Tập cho bé tính tự lập và kiên nhẫn Mẹ có thể dạy bé cách chơi và sau đó để bé tự xoay xở chơi một mình, nhờ đó bé sẽ phải thật kiên nhẫn tập chơi một mình và hình thành nên tính cách tự lập cho bé. Dễ dàng cất gọn Trò chơi có kiểu dáng nhỏ gọn, vừa tầm tay cầm của bé, giúp mẹ và bé dễ dàng xếp gọn sau khi chơi, và có thể mang theo cho bé chơi trong những chuyến đi xa
---Bộ ghép hình học chữ 2
Với bộ đồ chơi này, Bé sẽ thích thú khi ghép thành 15 từ khác nhau tương ứng với 15 hình minh họa rất sinh động.
Trò chơi sẽ giúp Bé:
• Luyện được óc quan sát và tính logic khi tìm các mảnh gỗ phù hợp để ghép thành một hình hoàn chỉnh.
• Học cách ráp vần, đánh vần để đọc được một từ
• Nhận biết hình ảnh và tên gọi của chúng.
Ba mẹ hãy chơi cùng để dạy Bé vui học nhé.
• Dành cho bé từ 3 tuổi +

Các loại đàn gỗ, đàn gõ, đàn hình các con thú kéo đi : thanh lý hết đồng giá 100 đến 125k
Các loại xếp hình gỗ, bàn tính gỗ thanh lý hết 100 000
Các loại túi xếp đồ chơi nhựa: thanh lý hết 50 ngàn
Các loại bóng nhựa bằng quả tennis bóng nhựa Vn đủ màu bán nốt 1 ngàn rưỡi 1 quả
Các loại túi đồ chơi nấu bếp, bac sĩ, nấu ăn, bộ bác sĩ kim tiêm đủ món, đồ nghề kìm búa nhựa, các loại xếp hoa xâu hạt nhựa xả kho toàn bộ 50 ngàn thôi nhé
Các loại bảng chữ gỗ to bằng tờ giấy A4, dày 0.6cm 70 ngàn nay bán nốt 40 ngàn thôi gỡ lại vốn ạ
Đập bóng bằng gỗ. 4 quả bóng gỗ nhé . Nguyên giá 145 000 đ. Bán nốt 100k chỉ còn 4 bộ.
Đồng hồ có đế nguyên giá 145k bán nốt 90k chỉ còn 1 bộ
ô tô đập bóng tháo ráp 195 000 bán nốt 135k chỉ còn 2 bộ
đồchơithông minh, đồchơigiáo dục, đồchơicác trường mầm non, mùa giảm giá cuối năm , thanh lý hàng loạt các loại đồchơi, đồ dùng mầm non, bàn ghế giường tủ mẫu giáo, hàng có sẵn số lượng lớn thanh lý nhiều cho các trường mầm non và bé mua về nhà dùng
Hàng rào nhựa dài 1m8, mua 10 bộ trở lên chỉ còn 65k/1 bộ

Đồ Chơi Thông Minh dochoithongminh.com

Ngõ rất to Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt nhà thứ 3 bên phải từ đầu ngõ đi vào.










145.000 đ
150.000 đ
195.000

265 000 đ


  • Là sản phẩm đồ chơi giáo dục giúp cho bé tập tính khéo léo, độ chính xác qua những trò chơi vận động bổ ích lý thú.

  • Sản phẩm giúp bé luyện đôi tay của bé khỏe mạnh, dẻo dai và kỹ năng khéo léo và khả năng quan sát để thảy các vòng vào cọc cho chính xác.

  • Những chiếc vòng cước nhỏ nhắn, xinh xinh được điểm tô thêm nhiều màu sắc khác nhau sẽ là một trò chơi thú vị với các bé.

  • Được sản xuất từ 100% chất liệu gỗ thịt với những màu sắc tươi sáng cực kỳ an toàn cho bé.

  • Sản phẩm có đường kính 45cm, gồm 4 cột hình thú ngộ nghĩnh và 4 vòng tròn nhựa.

  • Các bé có thể chơi cùng với nhau xem ai thảy được nhiều vòng hơn.

  • Xuất xứ: Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu.



  • 175k75.00095k

  • Tìm đường cao cấp 2 mặt cho các con vật trên cạn và dưới nước 2 mặt

  • 8 chi tiết chuyển động trên mặt gỗ
    Bé tìm cách di chuyển sao cho Bác Tôm hùm to về tìm đúng nhà của bé Tôm nhí
    Gỗ cây cao su/MDF và các loại sơn mực in không độc tố của công ty gỗ Nam Hoa thành phố Hồ chí minh tham khảo thêmwww.namhoatoys.com
    Giúp bé nhận dạng các con vật sống trên cạn và sống dưới nước
    Phát triển kỹ năng ngôn ngữ phát huy tính sáng tạo và sự khéo léo cho tay và mắt
    Bé phát hiện sự khác nhau môi trường sống của các sinh vật khác nhau bằng trực quan sinh động cụ thể dễ hiểu dễ nhớ.Bé có thể chơi 1 mình hoạc tới 4bạn lần lượt cố gắng đưa các bạn tôm, cá .. về đúng nơi được in sẵn trên mặt gỗ mẹ có thể để bé tự do sáng tác ra các câu chuyện có liên quan đến các con vật khi chơi
    Bảng gỗ thông minh di chuyển tìm nhà 2 mặt tương tác làm từ gỗ láng mịn rất đẹp
    Hình vuông Kích thước 32cm x 32 cm Độ dày tính cả 4 chốt gỗ khoảng 4 cm
    Bé tìm cách chuyển các chốt gỗ hình thú hình hoa tương ứng về đúng điểm tương ứng vẽ trên bảngKhi bé chuyển hình Con cua về đúng nhà Cua thì lật mặt bên kia ra
    Phía dưới hình con Cua cũng sẽ có Chú chuồn chuồn bay về đúng nhà của chú
    Trò chơi 1 bé chơi 1 mình hoặc 2 bé chơi , 4 bé chơi
    - Bé học suy luận , tư duy logic tìm cách sao cho "quân" gỗ của mình về nhà nhanh nhất
    - Bé luyện tay , luyện mắt, bé tính toán bé học hỏi thật là vui
    - Bé chơi cùng các bạn nhường nhịn và lần lượt - Bé hòa nhập - Bé phát triển ngôn ngữ, khả năng tư duy, rèn trí nhớ
    - Bé nhìn nhận con gì, cái gì, màu gì, môi trường sống từng con vật trên bảng gỗ to đẹp.Mua hàng tại ngõ 126 Hoàng quốc việt từ 7 h30 sáng đến 6h30 h tối tất cả các ngày trong tuần chat Yahoo: dochoithongminh


  • 185.000 đ



  • Đồ chơi gỗ cao cấp, Thiết bị giáo dục, thiết bị nhà trẻ, bàn ghế mẫu giáo, bàn ghế mầm non, đồ chơi ngoài trời trong nước, cầu trượt nhập ngoại.
    Kho hàng có sẵn số lượng lớn: .Cầu trượt. giường nhà trẻ, giường bạt mẫu giáo, bàn ghế nhà trẻ, bàn ghế mầm non. bàn composite, thú nhún lò xo, thiết bị giáo dục khác, sách truyện mầm non, đồ chơi ngoài trời.đồ chơi mầm non, tủ kệ mầm non, bể bơi thông minh, giá sách, kệ bày đồ chơi
    Khi con bạn chập chững những bước đi đầu tiên trong đời, không có gì tốt hơn nếu bên cạnh bé có 1 chiếc xe tập đi, bé có thể tựa để tự tin hơn khi tự mình tiến lên phía trước. Các mẹ muốn con mình mau có bước đi vững chắc thì hãy đến với lượt deal của Chúng tôi với xe tập đi bằng gỗ cho bé, chắc chắn đây sẽ là món đồ chơi đầy thích thú lại giúp bé phát triển và nhanh biết đi. Các mẹ cùng xem nhé!

    Xe tập đi bằng gỗ là loại xe tập đi an toàn cho bé giúp kích thích khả năng tự vận động bước chân của trẻ
    250.000 đ
    Tiếng lốc cốc của những chú gà nhỏ nhắn tạo sự vui tai, màu sắc tươi sáng của xe hướng ánh nhìn của bé , để tập cho bé bắt đầu làm quen với các sắc màu xung quanh mình. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, gia công sắc sảo, in hình đẹp mắt, an toàn cho bé khi sử dụng.
    Màu sắc đa dạng, được kết hợp hài hòa bởi nhiều màu sắc khác nhau tạo cho bé cảm giác thích thú.
    Với xe đẩy này bé sẽ thích tự tập đi hơn mà không cần nhờ đến người lớn giúp đỡ, tạo cho bé có tính độc lập từ nhỏ. Cha mẹ cũng nên lưu ý trong thời gian đầu thì nên đi theo bé để bé làm quen.
    Xe tập đi bằng gỗ được thiết kế phù hợp với dáng người nhỏ của bé sẽ tạo cho bé có dáng đứng phù hợp với tầm tay nắm thanh vịn.
    Xe được thiết kế an toàn với hai bánh trước và hai bánh sau nên rất vững chắc,xe chỉ đi tiến chứ không đi lùi giúp trẻ không bị ngã về phía sau.
    Xe tập đi bằng gỗ gồm thanh vịn, gióng xe, gầm xe được thiết kế nhẵn mịn rất an toàn cho bé. Đặc biệt bánh gỗ tròn được bọc một viền cao su không gây tiếng cót két khi bé đẩy xe, tạo được lực ma sát không làm xe trôi trượt nhanh.
    Vận chuyển tận nhà miễn phí trong nội thành Hà Nội đơn hàng trên 300 ngàn giao miễn phí 4 quận trung tâm .Giao hàng hàng ngày. Chỉ cần gọi ĐT đặt mua. Khi nào nhận được hàng thì thanh toán trực tiếp cho người giao hàng hoặc chuyển khoản
    ĐẶC ĐIỂM PHÁT TRIỂN TÂM LÝ TRẺ TUỔI MẪU GIÁO NHỠ
    I. HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI VÀ SỰ HÌNH THÀNH XÃ HỘI TRẺ EM:
    Ở lứa tuổi mẫu giáo bé, hoạt động vui chơi của trẻ đã phát triển mạnh. Nhưng chỉ ở độ tuổi mẫu giáo nhỡ, hoạt động vui chơi mới mang đầy đủ ý nghĩa của nó nhất. Có thể nói rằng hoạt động vui chơi ở lứa tuổi mẫu giáo nhỡ và mẫu giáo lớn phát triển tới mức hoàn thiện, được thể hiện ở những đặc điểm sau đây:
    Trong hoạt động vui chơi, trẻ thể hiện rõ rệt tính tự lực, tự do và chủ động.
    Tính tự lực, tự do của trẻ biểu hiện ở các điểm sau đây:
    Trong việc lựa chọn chủ đề và nội dung chơi: Do có ít nhiều vốn sống nhờ tiếp xúc hằng ngày với thế giới đồ vật, giao tiếp rộng rãi với những người xung quanh tạo điều kiện cho trẻ tự do lựa chọn chủ đề chơi và phản ánh vào vai chơi những mảng hiện thực mà mình quan tâm.
    Trong việc lựa chọn bạn cùng chơi: Vào cuối tuổi mẫu giáo nhỡ và lớn, cá tính của trẻ đã bắt đầu bộc lộ rõ rệt, mỗi em có mỗi tính, mỗi nết. Do đó trẻ cần phải lựa chọn bạn " tâm đầu ý hợp" với mình.
    Trong việc tự do tham gia vào trò chơi nào mà mình thích và tự do rút ra khỏi những trò chơi mà mình đã chán: Khi tự nguyện tham gia vào các cuộc chơi thì trẻ chơi một cách say sưa, chơi hết mình, nhưng khi đã chán thì cũng sẽ bỏ cuộc một cách nhẹ nhàng.
    2. Trong hoạt động vui chơi, trẻ đã biết thiết lập những quan hệ rộng rãi và phong phú với các bạn cùng chơi: Một xã hội trẻ em được hình thành.
    Nhóm sản phẩm đồ chơi xã hội :
    365.000 đ
    Hoạt động vui chơi, mà đặc biệt là trò chơi ĐVTCĐ là loại hoạt động cùng nhau đầu tiên của trẻ em. Không có sự phối hợp với nhau giữa các thành viên thì không thành trò chơi. Ở lứa tuổi này, việc chơi của các em tương đối thành thạo và chơi với nhau trong nhóm bạn đã trở thành một nhu cầu cấp bách. Đã chơi thì phải có vai nọ vai kia mới thú vị. Một trò chơi của trẻ mẫu giáo nhỡ và lớn thường có nhiều vai hơn của trẻ mẫu giáo bé mặc dù có thể cùng một chủ đề. Như vậy các quan hệ trong trò chơi của trẻ đã được mở rộng hơn nhiều so với trẻ mẫu giáo bé. Vào cuối tuổi mẫu giáo, trẻ còn biết liên kết các trò chơi theo các chủ đề khác nhau, làm cho các mối quan hệ trở nên phong phú hơn. Quan hệ của trẻ ngày càng được đa dạng hơn chẳng khác nào một xã hội người lớn thu nhỏ lại.

    Ở tuổi mẫu giáo nhỡ và lớn việc chơi trong nhóm bạn bè là một nhu cầu bức bách. Đặc biệt là nhu cầu giao tiếp với bạn bè đang phát triển rất mạnh. Từ đó những " xã hội trẻ em " thực sự được hình thành.

    "Xã hội trẻ em " này còn khác xa so với xã hội người lớn. Hợp rồi tan, tan rồi hợp, thực và chơi, chơi và thực. Đó chính là nét độc đáo của cái xã hội ấy. Nhưng chính những mối quan hệ xã hội đầu tiên trong nhóm bạn bè này lại có một ý nghĩa lớn lao đối với cả đời người sau này.
    Cấu trúc của cái " xã hội trẻ em " cũng rất phức tạp. Trong cái xã hội ấy mỗi đứa trẻ có một vị trí nhất định. Vị trí đó được thể hiện ở chỗ bạn bè trong nhóm đối xử với các em như thế nào. Vị trí trong nhóm bạn cùng tuổi ảnh hưởng một cách sâu sắc đến sự phát triển nhân cách của trẻ.
    Vào cuối tuổi mẫu giáo, đã bắt đầu xuất hiện vai trò "thủ lĩnh". Đó là đứa trẻ được các bạn tôn sùng và vị nể nhất. Hiện tượng thủ lĩnh xuất hiện trong nhóm bạn là điều làm cho người lớn phải đặc biệt quan tâm, không nên để tình trạng chỉ có một em luôn luôn làm thủ lĩnh còn những đứa trẻ khác chỉ biết phục tùng.
    "Xã hội trẻ em" cũng dần dần hình thành những dư luận chung. Dư luận chung thường được bắt nguồn từ những nhận xét của người lớn đối với trẻ em, cũng có thể do trẻ em nhận xét lẫn nhau.Dư luận chung ảnh hưởng khá lớn đối với sự lĩnh hội những chuẩn mực hành vi đạo đức của trẻ trong nhóm và qua đó ảnh hưởng đến nhân cách của từng đứa trẻ.
    Nhóm trẻ cùng chơi là một trong những cơ sở xã hội đầu tiên của trẻ em, do đó người lớn cần tổ chức tốt hoạt động của nhóm trẻ ở lớp mẫu giáo cũng như ở gia đình, khu tập thể, xóm dân cư... để tạo môi trường lành mạnh có tác dụng giáo dục tích cực đối với trẻ.
    II. SỰ PHÁT TRIỂN CHÚ Ý, NGÔN NGỮ:
    1. Sự phát triển chú ý: Cả hai dạng chú ý có chủ định và không có chủ định đều phát triển mạnh ở trẻ 4 - 5 tuổi.


    Nhiều phẩm chất chú ý có chủ định phát triển nhanh do sự phát triển của ngôn ngữ và tư duy.
    Sức tập trung chú ý của trẻ cao, trẻ có thể vẽ, nặn một thời gian dài.
    Với các hoạt động tạo hình làm tăng khối lượng chú ý của trẻ.
    Sức bền vững của chú ý cao ( chú ý tới 37 phút với những đồ vật thích thú - theo A.V Daporozet ). Những công việc mà cha mẹ, cô giáo giao cho trẻ chính là điều kiện tốt để trẻ phát triển chú ý có chủ định.
    Việc giáo dục chú ý có chủ định phụ thuộc vào việc tổ chức nhiệm vụ hoạt động cho trẻ. Ví dụ giao việc mà trẻ thích sẽ làm tăng năng lực chú ý có chủ định, cho trẻ tập tìm, quan sát các chi tiết các đồ vật, tranh vẽ...
    để rèn luyện chú ý cho trẻ về tính mục đích, tính hệ thống...
    Mặc dù chú ý có chủ định phát triển mạnh, nhưng nhìn toàn bộ lứa tuổi thì tính ổn định chưa cao, do vậy khi giao việc cần giải thích rõ ràng, nhắc lại khi cần thiết.
    2. Sự phát triển ngôn ngữ:
    Ngôn ngữ của trẻ mang tính chất hoàn cảnh, tình huống nghĩa là ngôn ngữ của trẻ gắn liền với sự vật, hoàn cảnh, con người, hiện tượng đang xảy ra trước mắt trẻ.
    Cuối 4 tuổi, ngôn ngữ của trẻ đã bắt đầu biết nối kết giữa tình huống hiện tại với quá khứ thành một "văn cảnh".
    Vốn từ của trẻ tăng lên không chỉ số lượng từ mà điều quan trọng là lĩnh hội được các cấu trúc ngữ pháp đơn giản.
    Đã hình thành những cảm xúc ngôn ngữ qua giọng nói, ngữ điệu, âm tiết... Tuy nhiên dưới tác động của cảm xúc trẻ có thể nghe nhầm, phát âm nhầm.
    Dưới sự hướng dẫn của cô giáo, đặc biệt trong hoạt động vui chơi, tạo hình, các tiết kể chuyện, tham quan, âm nhạc, thể dục...và các nhiệm vụ do người lớn giao cho trẻ, xác định trách nhiệm của trẻ một cách đơn giản, trẻ lĩnh hội được nhiều từ mới và ý nghĩa sử dụng của chúng, là tiền đề quan trọng giúp trẻ hoạt động sau này.



    III. SỰ PHÁT TRIỂN QUÁ TRÌNH NHẬN THỨC:
    Tri giác:
    Do tiếp xúc với nhiều đồ vật, hiện tượng, con người... độ nhạy cảm phân biệt các dấu hiệu thuộc tính bên ngoài của chúng ngày càng chính xác và đầy đủ.
    Một số quan hệ không gian và thời gian được trẻ trẻ tri giác hơn trong tầm nhìn, nghe của trẻ.
    Khả năng quan sát của trẻ được phát triển không chỉ số lượng đồ vật mà cả các chi tiết, dấu hiệu thuộc tính, màu sắc...
    Bắt đầu xuất hiện khả năng kiểm tra độ chính xác của tri giác bằng cách hành động thao tác lắp ráp, vặn mở... phù hợp với nhiệm vụ yêu cầu. Các loại tri giác nhìn, nghe, sờ mó... phát triển ở độ tinh nhạy.
    Việc tổ chức tri giác, hướng dẫn quan sát, nhận xét của cô giáo, cha mẹ giúp trẻ phát triển tính mục đích, kế hoạch...
    Trí nhớ:
    Trẻ đã biết sử dụng cơ chế liên tưởng trong trí nhớ để nhận lại và nhớ lại các sự vật và hiện tượng.
    Trí nhớ có ý nghĩa đã thể hiện rõ nét khi gọi tên đồ vật, hoa quả, thức ăn...
    Đồng thời với trí nhớ hình ảnh về đồ vật thì âm thanh ngôn ngữ được trẻ tri giác, hiểu và sử dụng chúng như một phương tiện giao tiếp ới những người xung quanh tuy ở mức độ đơn giản.
    Trí nhớ không chủ định của trẻ ở các dạng hoạt động phát triển khác nhau và tốc độ phát triển rất nhanh.
    Ở độ tuổi này, các loại trí nhớ: hình ảnh, vận động, từ ngữ đều được phát triển tuy ở mức độ khác nhau nhưng đều được hình thành và tham gia tích cực trong các hoạt động vui chơi, lao động, tạo hình... ở trẻ.
    3. Tư duy:
    Ở trẻ 4 - 5 tuổi các loại tư duy đều được phát triển nhưng mức độ khác nhau.
    Tư duy trực quan hành động vẫn tiếp tục phát triển, nhưng chất lượng khác với trẻ 3 - 4 tuổi ở chỗ trẻ bắt đầu biết suy nghĩ xem xét nhiệm vụ hoạt động, phương pháp và phương tiện giải quyết nhiệm vụ tư duy.
    Tư duy trực quan hình tượng phát triển mạnh mẽ và chiếm ưu thế.
    Nhờ có sự phát triển ngôn ngữ, trẻ ở lứa tuổi này đã xuất hiện loại tư duy trừu tượng.
    Một số đặc điểm trong tư duy ở trẻ 4 - 5 tuổi:
    Mức độ khái quát ngẫu nhiên giảm dần từ 4 đến 5 tuổi trong hoạt động tư duy của trẻ.
    Mức độ tích cực huy động vốn kinh nghiệm ( liên tưởng ) của trẻ tăng lên từ 4 - 5 tuổi .
    Sự khái quát các dấu hiệu chung giảm dần từ 4 - 5 tuổi, nhường chỗ cho các chi tiết đặc thù của các sự vật hiện tượng.
    Cô giáo cần tổ chức các tiết học vui chơi kích thích sự phát triển tư duy ở trẻ, kích thích trẻ tìm tòi có dấu hiệu giống nhau, khác nhau, so sánh các đồ vật, tranh ảnh, hoa quả, đồ chơi.
    Tưởng tượng:
    Nhờ có sự phát triển các hoạt động tạo hình mà khả năng tưởng tượng của trẻ được nâng lên.

    http://dochoithongminh.com/2551/1/10-bộ-xép-hình-lau-dài.asmx
    Tranh vẽ của trẻ vừa gần với hiện thực vừa mang tính chủ quan cảm xúc rõ nét.
    Độ phong phú của các hình ảnh tưởng tượng cao nhờ có sự nhận thức được màu sắc trong thiên nhiên và qua các tiết nghệ thuật tạo hình.
    Trẻ có thể xé dán các mẫu hình, truyện cổ tích, biết bố cục... những chủ đề gần gũi thân quen đối với trẻ... nếu được thầy cô giáo, cha mẹ hướng dẫn chu đáo.
    Việc hướng dẫn tổ chức các tiết học tạo hình, vẽ, nặn, cho trẻ tham quan các di tích, danh lam thắng cảnh... rất cần thiết cho sự tưởng tượng.
    IV. SỰ PHÁT TRIỂN XÚC CẢM, TÌNH CẢM, Ý CHÍ:
    Đời sống xúc cảm và tình cảm:
    Các loại tình cảm bậc cao của trẻ phát triển ngày càng rõ nét hơn so với mẫu giáo bé.
    Tình cảm đạo đức ngày càng được phát triển do lĩnh hội được các chuẩn mực hành vi, quy tắc ứng xử. Trẻ bối rối, cảm thấy có lỗi khi hành vi phạm sai lầm. Trẻ biết đòi người lớn đánh giá đúng mức hành vi đúng, sai, tốt, xấu của mình.
    Tình cảm trí tuệ cũng phát triển theo hướng tìm hiểu các nguyên nhân, cội nguồn các hiện tượng tự nhiên và xã hội, cuộc sống xung quanh trẻ.
    Tình cảm thẩm mỹ: Tổng hợp nhiều xúc cảm cùng loại khi rung cảm trước vẽ đẹp của thiên nhiên, con người, cỏ cây, hoa lá...tình cảm thẩm mỹ xuất hiện ở trẻ.
    Nhìn chung xúc cảm và tình cảm của trẻ phong phú nhưng có những đặc điểm sau đây:
    Dễ dao động, dễ thay đổi, dễ khóc, dễ cười.
    Xúc cảm chi phối mạnh vào các hoạt động tâm lý, vì vậy hiện thực đối với trẻ bao giờ cũng mang màu sắc cảm xúc mạnh mẽ, thích cái gì thì đòi bằng được cái đó, không thích thì vứt đi...
    Ý chí:
    Tính mục đích phát triển từ tuổi lên 2 khi trẻ đã làm chủ được một số hành vi của mình. Từng bước một, trẻ 4 tuổi có thể điều khiển được quá trình ghi nhớ và nhớ lại một "tài liệu" nào đó do người lớn giao cho, ghi nhớ một bài thơ ngắn trẻ thích.
    Do hiểu được nhiều hành vi ngôn ngữ và biết sử dụng những hành vi ngôn ngữ, trẻ có thể bước đầu vận dụng để lập kế hoạch hành động và chỉ đạo hành động, trẻ thường nói to khi hành động.
    Việc phát triển, bộc lộ ý chí của trẻ mẫu giáo nhỡ phụ thuộc vào các nhiệm vụ mà người lớn giao cho trẻ ( nhiệm vụ phải vừa sức với trẻ).
    Để giáo dục ý chí cho trẻ, cần phải giáo dục động cơ cho trẻ. Thường ở lứa tuổi này mục đích và động cơ trùng nhau, chưa tách ra được.

    http://dochoithongminh.com/2553/1/7-cui-tha-hinh-khoi.asmx
    V. SỰ PHÁT TRIỂN ĐỘNG CƠ VÀ SỰ HÌNH THÀNH HỆ THỐNG ĐỘNG CƠ:
    Cuối tuổi mẫu giáo bé, trong hành vi của trẻ đã xuất hiện những loại động cơ khác nhau, nhưng những động cơ ấy còn mờ nhạt, yế ớt, tản mạn.
    Đến cuối tuổi mẫu giáo nhỡ, các động cơ đã xuất hiện ở tuổi mẫu giáo bé được phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt đến cuối tuổi mẫu giáo nhỡ và lớn thì những động cơ đạo đức thể hiện thái độ của trẻ đối với những người khác có một ý nghĩa hết sức quan trọng trong sự phát triển các động cơ hành vi.
    Từ tuổi mẫu giáo nhỡ, những động cơ " vì xã hội" bắt đầu chiếm vị trí ngày càng lớn trong số các động cơ đạo đức. Trong thời kỳ này, trẻ đã hiểu rằng những hành vi của chúng có thể mang lại lợi ích cho những người khác và chúng bắt đầu thực hiện những công việc vì người khác theo sáng kiến của riêng mình.
    Động cơ hành vi của trẻ mẫu giáo nhỡ và lớn trở nên nhiều màu nhiều vẻ: động cơ muốn tự khẳng định mình, động cơ muốn nhận thức, muốn khám phá thế giới xung quanh, động cơ thi đua, động cơ xã hội... Cần phải quan tâm đến nội dung động cơ của trẻ, cần phải phát huy động cơ tích cực và ngăn chặn động cơ tiêu cực.
    Ở lứa tuổi này đã bắt đầu hình thành quan hệ phụ thuộc theo thứ bậc của các động cơ, được gọi là hệ thống thứ bậc các động cơ. Đó là một cấu tạo tâm lý mới trong sự phát triển nhân cách của trẻ mẫu giáo.
    Trong hệ thống thứ bậc này, các động cơ được sắp xếp theo ý nghĩa quan trọng của mỗi động cơ đối với bản thân đứa trẻ. Trước một công việc, mỗi trẻ em đều có thể có một hệ thống thứ bậc các động cơ thúc đẩy. Sự khác nhau giữa trẻ em ở đây rõ nhất là trong hệ thống thứ bậc của động cơ, xem động cơ nào chiếm ưu thế nhất. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự giáo dục của người lớn và ảnh hưởng của cuộc sống bên ngoài mà trẻ tiếp xúc.
    Hệ thống thứ bậc các động cơ được hình thành ở tuổi này khiến cho toàn bộ hành vi của trẻ nhằm theo một xu hướng nhất định. Đây là điểm khác với hành vi của trẻ mẫu giáo bé.
    Ở trẻ mẫu giáo nhỡ trở đi, hành vi của chúng tương đối dễ xác định. Nếu động cơ vì xã hội chiếm ưu thế thì trẻ sẽ thực hiện những hành vi mang tính đạo đức tốt đẹp. Ngược lại nếu động cơ nhằm thoả mãn quyền lợi riêng chiếm ưu thế thì trong nhiều trường hợp trẻ sẽ hành động nhằm tìm kiếm những quyền lợi cá nhân ích kỷ, dẫn đến những sai phạm nghiêm trọng về quy tắc đạo đức xã hội. Đối với những đứa trẻ này cần áp dụng những biện pháp giáo dục thích hợp, có hiệu quả nhằm thay đổi những cơ sở của nhân cách đã được hình thành một cách bất lợi này, trước hết phải cảm hoá trẻ bằng tình yêu thương, đồng thời lại đòi hỏi ở chúng sự yêu thương và quan tâm đến những người xung quanh, tạo ra những tình huống để gợi lên ở trẻ những hành vi đạo đức tốt đẹp.

  • Đồ chơi 35k xem ảnh tại đây .

  • Đồ chơi 65k xem ảnh tại đây .
    Đồ chơi 100k xem ảnh tại đây .
    Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt Kho bán buôn đồ chơi, bán buôn bể bơi
    Công Ty Thiết Bị Giáo Dục Mầm Non - Đồ Chơi Thông Minh

    Đặc điểm nổi bật - Bộ ghép hình thành phố bằng gỗ cho bé
    - Bộ ghép hình thành phố là sản phẩm đồ chơi thông minh cho bé được làm từ gỗ an toàn và thân thiện cho sức khỏe của bé khi chơi.
    - Sản phẩm có tác dụng giúp bé yêu hoàn thiện những kĩ năng học tập, khám phá thế giới xung quanh theo cách riêng và tự nhiên nhất của bé.
    - Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của màu sắc, chất liệu giúp bé yêu luôn được học tập một cách toàn diện nhất.
    - Bộ ghép hình thành phố mang tới cho bé một mô hình thành phố kiểu mẫu, giúp bé "quy hoạch" thành phố theo cách riêng của mình.
    - Sản phẩm thích hợp cho các bé từ 3 - 6 tuổi.
    145.000 đ
    Thông tin sản phẩm:
    - Xuất xứ: Việt Nam
    - Chất liệu: gỗ
    - Màu sắc: sản phẩm có nhiều màu sắc đẹp trong cùng một bộ sản phẩm.
    - Khối lượng: trọn bộ 400g.
    Thông tin chi tiết- Bộ ghép hình thành phố bằng gỗ cho bé
    Tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy dành cho mẹ và bé với những sản phẩm đồ chơi, đồ dùng, học liệu vô cùng đa dạng giúp con yêu của bạn phát triển một cách toàn diện mỗi ngày. Mỗi món đồ chơi, mỗi sản phẩm dành cho bé tại http://dochoithongminh.com/ đều mang một ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Điều đó đã được chứng minh qua nhiều đồ chơi khác nhau đặc biệt là các món đồ được làm từ chất liệu gỗ. Hôm nay, http://dochoithongminh.com/ sẽ mang tới cho bé bộ đồ chơi - Bộ ghép hình thành phố bằng gỗ cho bé để bé được thỏa sức khám phá những điều thú vị của bộ đồ chơi này.
    Người ta thường nói "tâm hồn trẻ lên ba, tài người già trăm tuổi" câu nói ấy đã phần nào thể hiện sự đa dạng về tâm lý của trẻ em 2 đến 3 tuổi.
    Thú tò mò tìm hiểu thế giới bên ngoài

    Sức cuốn hút chính ở trẻ vẫn là sự thích thú các vật nhỏ bé. Đặc điểm này thể hiện ở chỗ trẻ luôn tò mò muốn tìm hiểu khám phá tính chất của sự vật, dần dần biến cái đồ chơi đó thành môn luyện tập các kỹ năng đơn giản. Lúc lên 3, trẻ có thể tổng hợp được tính chất các vật thể mà nó đã nắm được, đồng thời bắt đầu biết dùng các vật thể đó làm các trò chơi theo trí tưởng tượng của trẻ.

    345.000 đ đồ chơi phát triển óc sáng tạo
    Ngoài đồ chơi và các vật dụng gia đình thường dùng ra, các vật chất ở xung quanh môi trường vẫn tiếp tục gây nên sự chú ý của trẻ. Đặc điểm lúc này là thích thú cái mới cái thay đổi tăng lên, ví như hàng ngày nó chăm chú nhìn sự vật mới phát sinh ngoài cửa sổ, chú ý người lớn làm…
    Trẻ giai đoạn này thích các trò chơi vận động, rèn luyện thể chất, trò chơi làm như vậy trẻ sẽ tăng năng lực hoạt động lên, rèn luyện thể chất

  • 200.000 đ

  • Đồ chơi vận động
    Trẻ 2-3 tuổi giảm dần giao tiếp phi xã hội

    Trẻ từ 1 tuổi bắt đầu "chủ động" giao tiếp với người lớn và có kinh nghiệm dần, đến 2 tuổi, kinh nghiệm giao tiếp có tính xã hội tăng lên 20%, và khi 3 tuổi tăng lên tới 30%, và giao tiếp phi xã hội giảm dần theo tỉ lệ thuận. Tuy vậy, tính tò mò tìm hiểu tính chất của vật thể và luyện tập những kĩ năng đơn giản vẫn chiếm phần lớn thời gian trẻ thức.
    Trẻ từ 3 tuổi trở đi thì hành vi tò mò chăm chú nhìn vào vật giảm xuống, do ở thời kỳ này của trẻ tăng lên, trẻ qua nhìn và nghe người khác sẽ thu nhận được thông tin. Có thể nghe người lớn nói cũng có thể nghe lời nói qua đài và tivi. Bố mẹ có thể giáo dục con, dạy con thông qua các chữ cái và các hình ghép đơn giản



    đồ chơi trí tuệ
    Ở tuổi lên 3, tự ý thức xuất hiện
    Đây là dấu hiệu đầu tiên của quá trình hình thành nhân cách. Trẻ nhận ra mình theo các dấu hiệu bên ngoài. Trẻ có thể hiểu được mình có thể làm việc này hay việc khác. Trẻ có thể nhận xét về mình (thông qua nhận xét của người lớn hoặc liên hệ với các nhân vật trong truyện). Trẻ tự ý thức hành động của mình theo thời gian: quá khứ, hiện tai, tương lai.
    đồ chơi các bậc phụ huynh nên chọn

    Có thể xuất hiện "khủng hoảng tuổi lên ba"
    Nguyên nhân của khủng hoảng này là trẻ có nhu cầu độc lập do phát triển ý thức bản ngã, tự ý thức nhưng năng lực còn hạn chế, cơ thể còn non nớt và đặc biệt là người lớn thường cấm đoán nên nhu cầu độc lập của trẻ không được thỏa mãn. Trẻ thường biểu hiện "bướng" và có tính chống đối. Vì vậy, cha mẹ không nên cấm đoán, hạn chế tính độc lập, tự do của trẻ, để cho trẻ được thử làm những việc vừa sức. Trong những trường hợp quá sức, nên giải thích nhẹ nhàng, dễ hiểu cho trẻ.

    Ở giai đoạn này, bằng việc tìm hiểu cơ thể mình, hay chơi với búp bê, trẻ bắt đầu quan tâm đến những đặc điểm về giới tính. Trẻ sẽ có xu hướng bắt chước, tập nhiễm các hành vi định hướng giới, ví dụ như con gái thích mặc điệu như mẹ, thích chơi búp bê, con trai học theo phong cách của cha.
    Bộ ghép số hình tương ứng, bo ghep so hinh tuong ung, bo hoc so, bo ghep so, ghép số hình tương ứng, bo ghep hinh hoc so



Tin đăng liên quan