Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Chuyển nhà, văn phòng trọn gói tại hà nội

ID tin: 3838522
Cập nhật: 15/08/2016, lúc 12:12 -

Siêu thị đồ cũ hải phong nhận chuyển nhà, văn phòng trọn gói giá rẻ
Địa chỉ: 207 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
điện thoại liên hệ 0962521985

B1: Tiếp nhận thông tin khách hàng.

- Khi doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng giá rẻ, Hãy gọi tới tổng đài tư vấn của công ty, với số thân quen 0962521985 hoặc 0916492013

- quý khách sẽ để lại thông tin ( địa chỉ, số điện thoại và thời gian rảnh có thể gặp khảo sát của công ty ), hoặc có thể được báo giá trực tiếp qua điện thoại và ký kết hợp đồng tại văn phòng của doanh nghiệp mình.

B2: Khảo sát, báo giá và ký kết hợp đồng.

a. Khảo sát: sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, Công ty sẽ cử nhân viên giám sát liên hệ trực tiếp khách hàng, đến gặp trực tiếp để khảo sát đồ đạc di chuyển ( đồ đạc, tài sản, máy móc, địa hình chuyển đi, và địa hình chuyển đến….)

b. Báo giá: Từ khảo sát thực tế, khối luợng thực tế, địa hình sát thực, nhân viên khảo sát sẽ có phuơng án vận chuyển tổng quát cho khách hàng, sau đó sẽ báo giá cho doanh nghiệp bạn.

c. Ký kết hợp đồng: Từ báo giá, và thảo thuận tiến đến làm hợp đồng vận chuyển văn phòng giá rẻ cho doanh nghiệp bạn.

( Mọi tư vấn, Khảo sát Và báo giá là hoàn toàn miễn phí )

B3: Thi công hợp đồng:

Đúng thời gian theo hợp đồng, Công ty sẽ cho các đội, tổ nhón chuyên môn tới triển khai hợp đồng đã ký kết.

a. Tổ đóng gói:

- Sách, tài liệu được đóng vào thùng carton chuyên dụng

- đồ đạc trong công ty được đóng gói và bảo quản đúng kỹ thuật, dưới sự gián sát của giám sát viên.

- Tổ sẽ tiến hành đóng gói, đánh dấu và phân loại đồ đạc riêng biệt.

b. Tổ điện:

- Tháo máy móc ( máy tính, tivi, tủ lạnh, điều hòa….)

- Tiến hành đánh dấu và bảo quản.

c. Tổ mộc:

- tiến hành tháo tủ, bàn, kệ và bảo quản bọc lót.

- Sau khi đóng gói và tháo dỡ, tiến hành kiểm tra phân loại, đánh dấu kỹ phân loại các phòng. tiến hành nghiêm phong trước khi di chuyển.

d. Vận chuyển và lắp đặp:

vận chuyển đến văn phòng mới, các tổ nhóm kỹ thuật, lắp đặt và sắp xếp ngăn nắp theo đúng bản vẽ và dưới sự chỉ dẫn của khách hàng.

B4: Nghiệm thu, Bàn giao & Thanh toán Hợp đồng:

a. Nghiệm thu , bàn giao: Sau khi lắp đặt và sắp xếp xong, Giám sát cùng khách hàng nghiệm thu và bàn giao khối luợng thi công.

b. Thanh toán hợp đồng: sau khi nghiệm thu và bàn giao xong, tiến hành thanh toán hợp đồng cho công ty.
Tin đăng liên quan