Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Chỉ chiếm 10% thị phần, các hãng mỹ phẩm Việt vẫn đang "sống khoẻ" – 1

ID tin: 5067519
Cập nhật: 13/05/2021, lúc 10:49 -

Thời gian gần đây, việc bắt gặp những đoạn quảng cáo về mỹ phẩm trắng da, trị mụn ngày càng thường xuyên và dày đặc trên mạng xã hội, đặc biệt facebook. Tạm thời không nói đến chất lượng cũng như tính kiểm định an toàn sản phẩm, điều này cho thấy nhu cầu về các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm của người tiêu dùng Việt Nam đang gia tăng mạnh.
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam tăng mạnh nhất Đông Nam Á
Thực tế, thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện ghi nhận doanh thu khoảng 15.000 tỷ đồng/năm, xấp xỉ 700 triệu USD. Theo Nielsen, mức chi của người tiêu dùng Việt cho mỹ phẩm chưa nhiều, bình quân chỉ 4 USD/người/tháng, trong khi con số tại quốc gia tương đồng lận cận là Thái Lan vào mức 20 USD. Song, Việt Nam lại đang là một trong những quốc gia tăng trưởng mạnh nhất Đông Nam Á về ngành mỹ phẩm. Trong đó, mức tăng trưởng được thể hiện qua số lượng người trang điểm gia tăng cũng như số tiền họ sẵn sàng chi trả cho các dòng mỹ phẩm.
>>> Thông tin chi tiết về dự án tham khảo tại: http://akme.com.vn/du-an-akme/phong-sach-nha-may-my-pham
Xét về cảm quan, điều này cũng dễ hình dung khi ngoại hình đang trở nên quan trọng hơn trong thời đại mới, người tiêu dùng theo đó chi tiêu nhiều hơn cho việc làm đẹp, không chỉ mỹ phẩm mà cả những liệu trình chăm sóc tại các spa, phòng khám da liễu. Theo báo cáo Insight Handbook 2019 của Kantar Worldpanel, số tiền chi tiêu trung bình cho các loại sản phẩm như tẩy trang, dưỡng ẩm và kem chống nắng tăng đều với cấp số nhân trong 4 năm qua.
Thông tin chi tiết về TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG PHÒNG SẠCH, vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật Anh Khang
Hotline: 1900 636 814
Email: info@akme.com.vn
Website: akme.com.vn
Add: Số 184 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tin đăng liên quan