Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Cấu tạo của một mẫu tiếp thị email hoàn hảo

ID tin: 4980742
Cập nhật: 27/05/2020, lúc 08:28 -

Cấu tạo của một mẫu tiếp thị email hoàn hảo

Tiếp thị qua email là một cách tuyệt vời để giúp phát triển mối quan hệ của bạn với khách hàng. Nó cũng là một công cụ mạnh mà bạn có thể sử dụng để có được sự tin tưởng của khách hàng, tăng khả năng kinh doanh lặp lại và xây dựng nhận thức về thương hiệu.

Và mặc dù tiếp thị qua email nghe có vẻ đơn giản, nhưng điều quan trọng là bạn phải nhớ rằng tin nhắn của bạn có thể dễ bị lạc giữa rất nhiều email liên tục bắn phá khách hàng của bạn vào hộp thư đến mỗi phút trong ngày.

Vì vậy, làm thế nào để bạn cung cấp cho email của bạn cạnh cần thiết để nổi bật?

Chúng tôi đã tập hợp một hướng dẫn nhanh dựa trên khoa học và nghiên cứu để giúp bạn tận dụng tối đa chiến dịch tiếp thị email tiếp theo của mình để đảm bảo rằng nó đến được hộp thư đến đối tượng của bạn theo phong cách.

Nhưng, trước khi chúng tôi đi xuống các bước cụ thể, chúng tôi đã nhấn mạnh các phần quan trọng nhất trong ví dụ về tiếp thị qua email B2B dưới đây.
Mẫu tiếp thị email hoàn hảo
Bây giờ, hãy để Lặn đi sâu vào các bước cụ thể bạn có thể thực hiện để tạo ra thiết kế mẫu tiếp thị email hoàn hảo trong phần mềm tiếp thị email của bạn.
https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ gửi email marketing miễn phí 100 email trong 7 ngày.
1. Dòng chủ đề
Bạn có thường xuyên nhấp vào nút xóa xóa hay hay không mà không có ý nghĩ thứ hai sau khi đọc một dòng chủ đề không mệt mỏi?

Dòng tiêu đề của email của bạn sẽ thực hiện hoặc phá vỡ chiến dịch của bạn. Người đăng ký của bạn chọn mở email của bạn hoặc bỏ qua nó chỉ dựa trên dòng chủ đề. Dưới đây là một số mẹo thực hành tốt nhất để tạo dòng chủ đề chiến thắng:

Dòng thư từ trực tuyến: Làm rõ người gửi email là ai - hãy giữ điều này phù hợp với nguyên tắc thương hiệu của công ty bạn.
Donv quá thông minh: Phong cách kỳ quặc và khác thường đang là xu hướng phát triển trong tiếp thị kỹ thuật số, nhưng quá thông minh hoặc tự phụ có thể gây khó chịu. Sử dụng giọng nói xác thực cho thương hiệu của bạn và giữ cho dòng chủ đề của bạn tự nhiên.
Hãy suy nghĩ như khán giả của bạn: Điều gì sẽ hấp dẫn bạn với tư cách là khán giả? Những email nào bạn thường xuyên đọc, và những email nào bạn bỏ qua? Thực hiện nghiên cứu của bạn, và thử nhìn vào dòng chủ đề của bạn một cách khách quan.
Độ dài dòng tiêu đề: Giữ dòng tiêu đề của bạn từ 50 ký tự trở xuống - cung cấp cho khách hàng của bạn một phác thảo nhanh chóng và mạnh mẽ về những gì đang chờ họ trong email. Và sử dụng cá nhân hóa, vì các dòng chủ đề được cá nhân hóa có thể tăng tỷ lệ mở từ 15% đến 18% chỉ bằng cách sử dụng tên người nhận!
Dòng chủ đề được cá nhân hóa tăng tỷ lệ mở email

2. Nội dung
Bây giờ bạn đã thu hút được sự chú ý của bạn và họ đã mở email của bạn; Bạn đã làm rất tốt!
Nhưng, những gì chào đón họ bên trong?
Bạn không có nhiều thời gian để giữ mối quan tâm của họ và nội dung email của bạn cần phải rõ ràng, phù hợp và trên hết là thú vị!
Giọng nói và giai điệu đích thực
Một giọng nói và giọng điệu đích thực rất quan trọng đối với bất kỳ chiến dịch tiếp thị qua email nào và bạn sẽ muốn cách bạn giao tiếp với khán giả để phản ánh văn hóa và đạo đức của thương hiệu của bạn.
Nếu công ty của bạn là một tập đoàn lớn với thông điệp nghiêm túc được phát sóng, điều này sẽ cần được phản ánh bằng cách sử dụng giọng nói và giọng điệu trang trọng hơn. Tương tự như vậy, nếu công ty của bạn có một nền văn hóa thoải mái hơn, giọng nói và giọng điệu của bạn có thể giản dị hơn và thậm chí vui tươi hơn.
Giới thiệu và đề xuất đơn giản
Đối tượng của bạn sẽ muốn biết lý do tại sao bạn lại gửi email cho họ ngay lập tức.

Cắt theo đuổi với một giới thiệu đơn giản - Bằng cách giải thích những gì bạn cung cấp, và làm thế nào và tại sao điều này có giá trị với khán giả của bạn. Làm cho trường hợp của bạn hấp dẫn, và tránh ngôn ngữ không rõ ràng.

Trước khi bạn bắt đầu viết, hãy xem hướng dẫn về phong cách và thương hiệu của công ty bạn để đảm bảo rằng email của bạn phù hợp với tất cả các tài liệu truyền thông và tiếp thị trên toàn công ty. Nếu bạn chưa tạo một bộ hướng dẫn về phong cách, hãy kiểm tra nội dung của bạn theo các mẹo sau:

Bắt đầu với kết luận: đặt thông tin quan trọng nhất trong một hoặc hai câu đầu tiên.
Giữ câu ngắn gọn: đảm bảo rằng chúng dễ đọc và cắt bỏ biệt ngữ.
Sử dụng nhiều đoạn ngắt đoạn: tránh các khối văn bản lớn và cố gắng giữ các đoạn văn tối đa 2-3 câu.
Nội dung có ý nghĩa và phù hợp

Xây dựng nội dung email của bạn một cách cẩn thận và ghi nhớ mục tiêu chính của chiến dịch tiếp thị của bạn là đảm bảo rằng nội dung đó đúng với mục tiêu của bạn. Nếu mục đích của chiến dịch của bạn là thúc đẩy doanh số, thì bạn không muốn làm cho những người đăng ký của mình chán nản với lịch sử công ty của bạn, bất kể bạn nghĩ nó có liên quan đến mức nào.

Và hãy nhớ rằng nếu một email không liên quan đến người đọc, 60% người đăng ký sẽ xóa email và 23% sẽ đánh dấu email là thư rác.

Trong thực tế, nội dung không liên quan được trích dẫn là lý do số một tại sao người đọc hủy đăng ký email của bạn.
3. Liên hệ rõ ràng và hủy đăng ký chi tiết
Không có gì bực bội hơn việc nhận một email không bao gồm chi tiết liên lạc và các tùy chọn hủy đăng ký. Đối tượng của bạn có thể muốn hỏi bạn một câu hỏi, hoặc đơn giản là hủy đăng ký ngay lập tức, vì vậy hãy chắc chắn hiển thị các chi tiết này rõ ràng ở đầu hoặc cuối mẫu email của bạn.

Và bên cạnh đó, cho phép độc giả của bạn hủy đăng ký khi họ không còn muốn nhận email quảng cáo giúp bạn xóa danh sách để các chiến dịch tiếp thị email của bạn chỉ được gửi đến những người quan tâm và do đó, có nhiều khả năng chuyển đổi!.

4. Kêu gọi hành động (CTA)
Kêu gọi hành động (CTA) là một hướng dẫn hoặc tập hợp các hướng dẫn nhằm khuyến khích khán giả của bạn thực hiện một hành động cụ thể. Đây có thể là một cái gì đó đơn giản như nhấp qua từ email của bạn để xem trang web của bạn.

Dù bạn quyết định CTA của bạn là gì, bước đầu tiên là làm cho nó trực quan.

CTA thường là một trong những yếu tố chi phối nhất của email và thường sẽ nằm trong một hộp và bao gồm văn bản, nút và hình ảnh.

Xem xét văn bản của bạn một cách khôn ngoan và sử dụng kiểu dáng như đậm hoặc một phông chữ khác để làm cho nó nổi bật so với phần còn lại của email. Sử dụng nút để chỉ rõ hành động cần thiết, chẳng hạn như ‘Tải xuống giấy trắng ngay bây giờ hoặc‘ Đăng ký vào webinar.

Một điểm khác cần xem xét là số lượng CTA từ một nghiên cứu tình huống từ Whirlpool cho thấy rằng khi thương hiệu giảm số lượng CTA trong email của mình (mẫu bên dưới) từ bốn xuống chỉ còn một, nó đã tăng 42% số lần nhấp!


phanmemmarketing.vn
Danh sách sản phẩm đăng bán
1.800.000 đ
Cấu tạo của một mẫu tiếp thị email hoàn hảo
Tin đăng liên quan