Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Cách tạo một chiến dịch SMS marketing hoàn hảo

ID tin: 5068614
Cập nhật: 17/05/2021, lúc 13:54 -

SMS Marketing là hoạt động tiếp thị bằng cách gửi thông điệp đến khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn. Từ đó, đạt được các mục đích về quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hay chăm sóc khách hàng qua việc: kích hoạt chế độ bảo hành, chúc mừng sinh nhật và tri ân khách hàng nhằm đáp ứng mục tiêu marketing là tiếp thị nhanh, tăng doanh số bán hàng & giữ chân khách hàng.
Cách tạo một chiến dịch SMS marketing hoàn hảo

Mẹo 1: Chọn đúng đối tượng
Việc chọn đúng đối tượng khách hàng phù hợp với thông điệp quảng cáo hay đơn giản là có thểmua hang của bạn là đã thành công 50%.
Hãy chuẩn bị danh sách khách hàng càng phù hợp với sản phẩm của bạn càng tốt, không những tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng cao mà còn tránh spam khách hàng.
Mẹo 2: Cá nhân hóa nội dung tin nhắn
Do người sử dụng điện thoại tiếp nhận quá nhiều tin nhắn quảng cáo, tin rác trong ngày nên
dường như họ không mấy hứng thú khi mở đọc các mẫu tin quảng cáo được gửi đi tự động. Do đó, doanh nghiệp hãy cố gắng tạo thông điệp mang đậm tính cá nhân để khách hàng cảm giác doanh nghiệp đang nói chuyện trực tiếp với họ, hãy tưởng tượng thật tốt và sáng tạo trong nội
dung tin nhắn nhằm tương tác vui vẻ với khách hàng, điều này giúp dễ truyền đạt những thông điệp kêu gọi hành động đến khách hàng và nếu duy trì thường xuyên thì những người nhận SMS hôm nay sẽ trở thành những khach hàng trung thành của doanh nghiệp.

Mẹo 3: Thông điệp ngắn – đơn giản – Mang giá trị thật
Hãy nhớ rằng, mục tiêu chính của bạn là truyền thông hiệu quả đến khách hàng của bạn bằng cách cung cấpcho họ thông tin quan trọng mà họ sẽ hiểu cho chiến dịch tiếp thị văn bản của bạn.
Ví dụ: Trong tin nhắn khuyến mãi thẻ nạp của các nhà mạng 3 thông tin có giá trị với khách hàng là: Khuyến mãi 50%, ngày áp dụng và hình thức áp dụng.

Mẹo 4: Chọn thời điểm gửi tin và tần suất gửi tin
Thời điểm gửi tin là thông số quyết định thành bại của một chiến dịch SMS Marketing. Tuyệt đối
không gửi tin nhắn vào thời gian nghỉ ngơi của khách hàng như buổi trưa hay buổi tối
Tùy vào lĩn vực và mục đích gửi, bạn hãy lên kế hoạch cụ thể và gửi tần suất, thời điểm phù hợp ,

SMS Marketing đã và đang là 1 kênh tiếp thị quan trọng và phổ biến. Bạn đang quan tâm và cần tham khảo Phần mềm gửi tin nhắn thì có thể xem tại https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ của Top Marketing
Chúc bạn thành công !
Danh sách sản phẩm đăng bán
1.500.000 đ
SMS Marketing là hoạt động tiếp thị bằng cách gửi thông điệp đến khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn. Từ đó,...
Tin đăng liên quan