Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

7 xu hướng tiếp thị của Facebook Mỗi doanh nghiệp nhỏ nên biết vào năm 2020

ID tin: 4967707
Cập nhật: 15/04/2020, lúc 10:03 -

Quảng cáo trực tuyến qua hình thức gửi email marketing : https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Tiếp thị trên Facebook đã phát triển và biến thành các hình thức khác nhau trong những năm qua, nhưng nó vẫn mạnh mẽ.



Các doanh nghiệp nhỏ có thể tận dụng cùng một đối tượng mà các công ty lớn có thông qua tiếp thị trên Facebook.



Tính đến năm 2020, có 1,69 tỷ người dùng trên Facebook và khoảng 1,3 tỷ người dùng trên Facebook Messenger.



Có thể thâm nhập vào thị trường đó có thể biến doanh nghiệp nhỏ của bạn từ một con lừa khó hiểu thành một con kỳ lân mạnh mẽ.



Nếu bạn đang tìm kiếm trò chơi của mình trong năm nay, đây là 7 xu hướng tiếp thị mà các doanh nhân nên biết.



Tiếp thị Chatbot



Khách hàng thích có thể tương tác với các doanh nghiệp có thể phản hồi ngay lập tức.



Sự nổi lên của chatbot đã cho thấy cách tiếp thị kỹ thuật số hiện đại đã trở nên nhiều hơn về các cuộc hội thoại.



Người tiêu dùng muốn sự tương tác với các doanh nghiệp, với 82% trong số họ muốn có phản hồi ngay lập tức.



Các doanh nghiệp có thể cung cấp có khả năng giữ lại lợi ích của họ và chuyển đổi nhiều hơn trong số họ thành khách hàng trả tiền.



Nó cũng giúp nếu họ có thể làm những việc khác như nhớ lại chính xác lịch sử mua hàng của bạn, giới thiệu sản phẩm, v.v.



Những người xây dựng chatbot trên Messenger như MobileMonkey có thể làm tất cả những điều này và hơn thế nữa, có thể hướng đến khách hàng một cách hữu ích và kiên nhẫn.



Nhiều thương hiệu lớn sử dụng chatbot cho dịch vụ khách hàng , tiếp thị và thậm chí để đặt hàng các sản phẩm và dịch vụ của họ.



Vẫn còn nhiều sự sáng tạo và khéo léo có thể được khai thác với các chatbot cho tiếp thị trên Facebook Messenger.



Cá nhân hóa



Tin nhắn chung làm phiền ít nhất 63% khách hàng, những người sẽ không nghĩ hai lần về việc quay lưng lại với các thương hiệu làm như vậy.



Mặc dù cần nhiều nỗ lực hơn, cá nhân hóa hoạt động tiếp thị của bạn là cách lớn nhất để khiến bạn nổi bật trong năm nay.



Bạn nên cá nhân hóa nội dung, sản phẩm, thông điệp và các tài liệu tiếp thị khác cho khách hàng của bạn.



Nó trở thành tiêu chuẩn trong thương mại điện tử, trong đó khách hàng nhận được thông báo hiển thị các sản phẩm được đề xuất phù hợp với họ.



Khoảng 80% người tiêu dùng có nhiều khả năng mua từ một doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa.



Tin nhắn được cá nhân hóa được kích hoạt bởi hành vi tốt hơn ba lần khi chuyển đổi so với tin nhắn vụ nổ chung.



Tiếp thị video



Tiếp thị video luôn mạnh mẽ, nhưng sự dễ dàng hơn nhờ công nghệ hiện tại làm cho nó trở thành một trong những xu hướng tiếp thị mạnh mẽ nhất trong thập kỷ tới.



Hơn một nửa số người tiêu dùng thề với các video sản phẩm là một phần chính trong các quyết định mua hàng trực tuyến của họ.



Trong khi đó, 72% doanh nghiệp đã nói rằng tiếp thị video đã tăng tỷ lệ chuyển đổi của họ theo một cách nào đó.



Video là phương tiện phổ biến nhất để tìm hiểu về các sản phẩm và doanh nghiệp mới mà họ vừa gặp.



Điều này thậm chí còn hơn thế với sự thay đổi đối với các thiết bị di động, trong đó nội dung dạng dài khó đọc hơn.



ĐỀ XUẤT CHO BẠN

Webcast, ngày 23 tháng 4: Thích. Fav. Chia sẻ: Ứng dụng xã hội sắp đến tuổi trong COVID ‑ 19

Hình ảnh có thể không đủ để truyền tải thông điệp đầy đủ của bạn và bài đăng văn bản có thể quá dài, vì vậy video là hoàn hảo.



Hầu hết các nền tảng truyền thông xã hội hiện nay đều hỗ trợ các bài đăng video, vì vậy bạn không phải giới hạn bản thân mình trên YouTube.



Trên thực tế, việc đăng video của bạn lên Facebook rất tuyệt vời vì bạn có thể dễ dàng nhận được nhiều lượt xem và tương tác.



Bạn cũng có thể thực hiện các luồng video trực tiếp, cho phép bạn thực hiện rất nhiều điều mà trước đây không thể.



Câu chuyện trên Facebook



Thêm vào tiếp thị video trên Facebook, bạn cũng nên đăng tải các câu chuyện để cập nhật đối tượng của mình trong thời gian thực.



Facebook Stories đang trở nên phổ biến hơn trong việc tăng nhận thức về thương hiệu, đặc biệt là trong số những khán giả trẻ.



Đó là một cách hiệu quả về chi phí để cập nhật đối tượng của bạn trên các sản phẩm mới và bất cứ điều gì khác đang diễn ra trong doanh nghiệp của bạn.



Bạn có thể chụp ảnh hoặc quay video và đăng nó thành một câu chuyện nhanh chóng và dễ dàng, không phải lên kế hoạch như bạn làm với một bài đăng thông thường.



Cung cấp cho khán giả của bạn một cái nhìn thoáng qua về những khoảnh khắc vi mô vừa nhân tính hóa doanh nghiệp của bạn vừa thể hiện nó dưới ánh sáng tốt nhất.



Sự tự phát này là điều đã làm cho tính năng này trở nên vô cùng phổ biến đối với người dùng Facebook trong vài năm qua.



Nếu khán giả của bạn biết rằng bạn đăng câu chuyện thường xuyên, họ sẽ muốn điều chỉnh thường xuyên hơn và xem các bản cập nhật.



Tiếp thị ảnh hưởng



Vâng, điều này vẫn còn mạnh mẽ vì nó là phiên bản tinh tế và nâng cao của tiếp thị truyền miệng giúp khuếch đại thương hiệu của bạn.



Một người có ảnh hưởng là một nhà lãnh đạo chủ chốt trong cộng đồng, người đại diện cho mọi người đồng thời cũng là người đại diện của bạn.



Có một người có ảnh hưởng với lượng người theo dõi đáng kể trong lĩnh vực của bạn, người có thể bảo đảm cho doanh nghiệp của bạn có thể là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ.



Mọi người sẵn sàng tin tưởng một người mà họ biết chia sẻ niềm tin và sở thích của họ, đó là điều mà một người có ảnh hưởng tốt.



Thương mại xã hội

Thương mại xã hội Facebook



Sự tích hợp của thương mại điện tử và phương tiện truyền thông xã hội ngày càng phát triển và mọi người thậm chí có thể mua sản phẩm trực tiếp thông qua các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội.



Facebook không chỉ có thị trường mà còn có tính năng thanh toán cho phép họ trả tiền cho các sản phẩm được quảng cáo trong nền tảng.



Điều tuyệt vời ở đây là nó giảm nguy cơ xe bị bỏ rơi vì đây là nơi mọi người dành phần lớn thời gian trực tuyến.



Điều đó làm cho tiếp thị và bán sản phẩm dễ dàng hơn và có nhiều lợi nhuận hơn trong dài hạn.



Nội dung do cộng đồng và người dùng tạo



Xây dựng một cộng đồng không phải là điều bạn làm trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng nó là vô giá đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.



Đó là một khoản đầu tư dài hạn về thời gian và năng lượng có thể mang lại kết quả lớn và một lợi ích chính là nội dung do người dùng tạo ra (UGC).



UGC đó có thể hiển thị cho khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn và sau đó có thể được sử dụng để tiếp thị chúng với phần còn lại của đối tượng của bạn.



Bạn có thể làm những việc như giảm giá cho những người cho phép bạn sử dụng nội dung của họ, biến họ thành những người có ảnh hưởng vi mô.



Hình thức tiếp thị ảnh hưởng vi mô này chỉ là một trong những cách bạn có thể tận dụng cộng đồng của mình.



Phần kết luận

Bảy xu hướng được đề cập ở trên có thể được sử dụng để thúc đẩy những cách tiếp thị mới này cho doanh nghiệp của bạn trong Facebook trong suốt năm 2020.



Tiếp thị Facebook đang phát triển mạnh mẽ hơn mỗi năm, nhưng nó cũng chuyển từ dạng này sang dạng khác.



Nó từng là về quảng cáo Facebook, nhưng điều đó bây giờ kém hiệu quả hơn vì chi phí liên tục tăng.



Ngày nay, nó đã chuyển đến những nơi khác trong nền tảng như tiếp thị Facebook Messenger.



Nếu bạn có thể theo kịp, doanh nghiệp của bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều bằng cách vào Facebook trong tương lai gần.

Trải nghiệm miễn phí full tính năng phần mềm gửi email hàng loạt tại https://phanmemmarketing.vn
Tin đăng liên quan