Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

7 CÁCH TĂNG LƯỢT TIẾP CẬN TỰ NHIÊN HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK.

ID tin: 4900798
Cập nhật: 16/09/2019, lúc 15:17 -

7 CÁCH TĂNG LƯỢT TIẾP CẬN TỰ NHIÊN HIỆU QUẢ TRÊN FACEBOOK.
*NÊN – VIDEO LIVESTREAM:

Một trong số những thay đổi gần đây, Facebook gọi đó là hiển thị video yêu thích tự nhiên trên News Feed.Có vẻ như đây là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn post nhiều video hoặc thử livestream Facebook? Thử nghĩ xem một buổi livestream thảo luận, phỏng vấn chuyên gia về một vấn đề nào liệu có thu hút hơn việc viết một blog?

*KHÔNG NÊN – LIVESTREAM KHI BẠN KHÔNG THỰC SỰ “LIVE”

Nếu bạn định live stream, hãy chắn chắn đó phải thật sự là một “live” video, chứ không phải là việc trình chiếu các hình ảnh lặp đi lặp lại hoặc mở một cuộc thăm dò tăng tương tác. Facebook thừa biết những thủ thuật đó và sẽ không đánh giá cao chúng đâu. Họ cũng hạn chế người dùng sử dụng những video để chia sẻ cảnh bạo lực.

*NÊN – KHUYẾN KHÍCH NHÂN VIÊN SHARE BÀI POST CỦA BẠN VỚI NETWORKS CỦA HỌ

News Feed của bạn thường sẽ ưu tiên hiển thị các nội dung mang giá trị cốt lõi (core value) hoặc thông tin từ người dùng là họ hàng, bạn bè thân. Facebook cho rằng những bài post từ những người dùng này có khả năng thu hút cao hơn gấp 7 lần so với bài post điển hình từ một thương hiệu nào đó. Đây có thể là lí do tuyệt vời để thực hiện hoặc kích thích chương trình vận động nhân viên của bạn, khi đó bạn có thể khuyến khích nhân viên share bài post của mình.

*KHÔNG NÊN – LỪA NGƯỜI DÙNG VÀO MỘT TRANG WEB TRÀN NGẬP QUẢNG CÁO

Thuật toán của Facebook hiện đang tích cực hạ cấp các trang web không có nội dung và “quảng cáo phiền phức, gây shock hoặc đôc hại”, điển hình là các trang tin tức giả mạo và các bài viết “mồi chài”. Vì thế, nếu trang web của bạn giống hình dưới đây, thì đã đến lúc để bạn phải thay đổi.

*NÊN – TƯ DUY NGOÀI CHIẾC HỘP (THINK OUTSIDE OF BOX) VÀ CỐ GẮNG ĐỂ TẠO RA NHIỀU REACT HƠN NÚT “LIKE”

Những tương tác ngoài việc “likes” có thể sẽ rất hữu ích cho bạn. Thậm chí phản ứng “phẫn nộ” cũng được xem như một dấu hiệu cho thấy người đó đang bị thu hút bởi nội dung của bạn chứ không chỉ lướt qua và ấn “like”.

*KHÔNG NÊN – YÊU CẦU LIKES HOẶC SHARE. HÃY THU HÚT MỘT CÁCH TỰ NHIÊN:

Nói về những thứ liên quan hoặc thật sự hấp dẫn công chúng, hoặc ít nhất là đưa ra một lời đề nghị tuyệt vời.

*NÊN – BỔ SUNG CẢ NHỮNG NGƯỜI THEO DÕI VÀO CAMPAIGN QUẢNG CÁO CÓ LIÊN QUAN

Nếu bạn đã sẵn sang cho quảng cáo, việc tích hợp những người theo dõi có sẵn vào danh sách công chúng mục tiêu có thể sẽ rất có giá trị. Nếu họ thật sự bị thu hút với những nội dung bài post chạy quảng cáo của bạn, Facebook có thể mặc định là họ cũng có thể sẽ muốn xem những bài post tự nhiên của bạn.
--------------------
TRUYỀN THÔNG PHONG VÂN
????Địa chỉ 51/333B Văn Cao - Đằng Lâm - Hải An - Hải Phòng
*Hotline: 094.285.2040/ 0901.577.555
????Website: http://www.pvmedia.com.vn/
Tin đăng liên quan