Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Remarketing là gì? Tại sao phải thực hiện việc này

ID tin: 5022652
Cập nhật: 29/10/2020, lúc 05:39 -

Remarketing (tiếp thị lại) là một phương thức quảng cáo mới được hiển thị cho những người truy cập vào trang web của bạn nhưng không hoàn tất các thao tác mà bạn mong muốn.

Remarketing hoạt động thế nào?

Đối với các Digital Marketers, công cụ quảng cáo Remarketing không thể thiếu trong hầu hết các chiến dịch, giúp lan rộng thông điệp, đẩy mạnh mức độ nhận diện thương hiệu, tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng thêm một lần nữa, khuyến khích họ quay lại website của bạn và tiến hành mua hàng.

Quy trình hoạt động của quảng cáo Remarketing

Nguyên lý hoạt động của tiếp thị lại đó là, một đoạn mã (code đối với Remarketing Google và Pixel với Facebook Retargeting trong quảng cáo trên facebook) sẽ được thêm vào Landing Page hoặc website mà doanh nghiệp muốn tiếp thị lại. Mỗi khi người dùng vào website đã được gắn mã, hệ thống sẽ tự động lưu lại thông tin và thêm cookie vào danh sách Tiếp thị lại. Những người này sẽ trở thành nhóm khách hàng tiềm năng trong chiến dịch marketing nhắm trực tiếp vào họ.
Tại sao cần quan tâm tới Remarketing?

Cơ hội thứ hai để tạo ra chuyển đổi

Điểm khác biệt của Remarketing là chỉ nhắm tới những người dùng đã từng truy cập tới website hoặc landing page của bạn, điều này có nghĩa là họ đã từng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của bạn (dù chỉ là vô tình). Do vậy cơ hội để nhóm khách hàng tiềm năng này thực hiện hành vi chuyển đổi cuối cùng (mua hàng, đăng ký…) khi quay lại website một lần nữa sẽ là lớn hơn.
Ví dụ, trong một chiến dịch quảng cáo google Adwords, đối với các từ khóa có mức độ cạnh tranh cao, bạn sẽ
phải bỏ ra rất nhiều tiền cho một lần click vào quảng cáo của người dùng và cũng chỉ có được một cơ hội duy nhất để tạo ra chuyển đổi từ người dùng đó. Nhưng khi sử dụng công cụ tiếp thị lại, doanh nghiệp có thể tiếp cận những người dùng tiềm năng đã quan tâm tới sản phẩm dịch vụ với một mức chi phí hợp lý hơn rất nhiều.

Tạo ra tài sản giá trị từ dữ liệu khách hàng

Sẽ không quá khi nói rằng, tiếp thị lại chính là sự bổ sung hoàn hảo cho công cụ SEM và SEO. Nếu website của bạn có lượng truy cập tốt nhờ kết quả SEO và SEM, bạn nên đưa lượng người dùng này vào danh sách quảng cáo tiếp thị lại. Điều này đặc biệt hữu dụng nếu phần lớn lượng truy cập của bạn là những người dùng chỉ ghé thăm website một lần và không trở lại.
Tương tự như vậy, bất kỳ chiến dịch nào bạn đang thực hiện cũng giúp xây dựng nhóm khách hàng mục tiêu riêng biệt cho chiến dịch đó, việc thêm đoạn mã Remarketing vào Landing page rõ ràng là điều cần làm. Bằng cách này, bạn sẽ có được những dữ liệu quý giá về khách hàng (ví dụ như một list email), qua đó tăng khả năng tiếp cận và tiếp thị đến trong dài hạn kể cả khi chiến dịch đã kết thúc.




>>>Xem thêm: phần mềm ẩn comment Fanpage cực đơn giản
Tin đăng liên quan