Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

Quy trình 5 bước xây dựng thương hiệu cá nhân

ID tin: 5017209
Cập nhật: 07/10/2020, lúc 13:11 -

Để fanpage của bạn thu hút được lượng khách hàng lớn thì admin cần xây dựng thương hiệu cá nhân một cách thật nghiêm túc. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được kinh nghiệm để xây dựng thương hiệu cá nhân và bán hàng tốt nhất.

Có bao giờ bạn đặt câu hỏi: Tại sao có nhiều boss, họ nói gì ai cũng ủng hộ, cũng tin. Đại lý chủ động xin gia nhập hệ thống của họ. Vì họ có thương hiệu cá nhân.

>>> TRÌNH TỰ VÀ QUY TRÌNH NÀO ĐỂ XÂY DỰNG 1 THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TỐT NHẤT?

* BƯỚC 1: Định Vị Bản Thân.

#1 Bạn muốn mọi người biết bạn là ai? Giỏi về cái gì?

#2 Bạn muốn đóng góp thông tin gì cho mọi người?

#3 Bạn muốn xây dựng giá trị cốt lõi bản thân là gì?

THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN SẼ MANG LẠI GÌ CHO TÔI?

- Giúp bán lẻ và tuyển sỉ một cách dễ dàng.

- Kiếm tiền từ thương hiệu cá nhân (xuất bản sách,…)

- Gia tăng lợi thế cạnh tranh trong hệ thống.

- Đại lý mượn hình ảnh của boss để hút sỉ.

* BƯỚC 2: Xây dựng chuẩn mực hình ảnh & ngôn từ bản thân?

- Bạn có bao giờ thấy thầy Hán Quang Dự nói tục , chửi bậy ?

- Tại sao Thầy Phạm Xuân Minh đi đâu , làm gì ( livestream đào tạo ) lúc nào cũng mặc áo màu đỏ, 1 style rất riêng không đụng hàng , để nhìn từ xa thấy một người cao cao mặc áo đỏ là liên tưởng ngay tới thầy Minh.

- Bạn có muốn gia nhập hệ thống mà người đó để avatar face toàn cỏ cây, hoa lá, profile "Phây-Búc" không có chút thông tin??? Thấy không an tâm, đúng không?

- Mỗi khi nhận "Lời mời kết bạn" từ 1 người lạ, bạn có vào face họ soi kỹ rồi mới "Đồng ý" không? Nếu có, chứng tỏ bạn quan tâm người ta thế nào!!!

ĐÃ XÁC ĐỊNH SẼ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN, thì hình ảnh & ngôn từ phải luôn nhất quán là ưu tiên hàng đầu. Nếu thích bạ gì post đấy lên, thì tốt nhất đừng nên xây dựng thương hiệu cá nhân. Vì 1 khi có thương hiệu cá nhân, đồng nghĩa, chúng ta không còn tự do muốn viết gì thì viết trên chính Phây-búc cá nhân của chúng ta. Uốn lưỡi 7 lần trước khi post.

* BƯỚC 3: Phát triển mạng lưới mối quan hệ trong lĩnh vực

- Chọn bạn mà chơi, câu này vẫn đúng trong xây dựng thương hiệu cá nhân. Hải đưa ra 2 khái niệm: fans hâm mộ và bạn bè trong mạng lưới (personal branding network). 1 người xây dựng thương hiệu cá nhân thành công là phải có mối quan hệ rộng và phù hợp với định vị ban đầu.

- Facebook bạn có 1 triệu follower, nhưng trẻ trâu , tiêu cực, trong khi định vị là thương hiệu cá nhân mình là boss , thủ lĩnh , bạn thường xuyên phải đào tạo hô hào ? Điều gì xảy ra, bạn càng nổi tiếng, chỉ càng phiền phức và không mang lại giá trị cho công việc kinh doanh của bạn.

- Cần tập trung phát triển thật vững mạnh mạng lưới network theo định vị thương hiệu cá nhân là điều vô cùng quan trọng. (như phây-búc thì 5000 friend mà bạn đưa vào danh sách là vô cùng quan trọng, đừng bạ ai cũng add)

* BƯỚC 4: Xây dựng nội dung.

- Hãy viết nên 1 câu chuyện về thương hiệu cá nhân bạn . Câu chuyên bao giờ cũng sẽ đi vào lòng người hơn, và thương hiệu cá nhân của bạn cũng sẽ được ghim vào trong tâm trí của khách hàng hơn.

- 1 nguyên tắc cơ bản, dù có mối quan hệ rộng, và chúng ta có giỏi bao nhiêu đi nữa, nhưng không lên kế hoạch sẽ cung cấp nội dung gì cho đại lý chúng ta, cho khách hàng thì mãi mãi cũng chẳng ai biết bạn làm gì, ở đâu, đừng nói tới sẽ hợp tác kinh doanh cùng bạn.

- Chúng ta cần lên kế hoạch cho các kênh truyền thông online, chúng ta sẽ nói gì, viết gì trên đó. Mỗi khi tham gia 1 CLB, 1 group, chúng ta sẽ chia sẻ điều gì cho anh em trên group, trong CLB, … Tất cả cần có kế hoạch và kiên trì thực hiện theo thời gian liên tục.

- Tuyệt đối không để các kênh truyền thông của chúng ta đóng rêu.

* BƯỚC 5: Truyền Thông.

- Đôi khi nếu chỉ để hữu xạ tự nhiên hương, sẽ vẫn chưa đủ và cần rất nhiều thời gian. Chúng ta có thể kết hợp các công cụ Digital Marketing để quảng cáo cho thương hiệu cá nhân chúng ta.

- Chạy Facebook Ads cho 1 bài chia sẻ chuyên môn mà chúng ta tâm đắc trên fanpage cá nhân là 1 ví dụ, cho ads nhắm đến người mà chúng ta muốn xây dựng thương hiệu cá nhân.

- Chạy google adwords & thuê người làm seo để tối ưu từ khóa cho trang blog cá nhân cũng là 1 ví dụ trong việc nỗ lực truyền thông thương hiệu cá nhân.

- Bên cạnh đó là những cách marketing 0đ như tích cực chia sẻ trên các cộng đồng, gửi bài cho các tờ báo (nếu uy tín & network của bạn đủ mạnh), tham gia các hội thảo tập hợp nhiều nhóm đối tượng mà bạn đang muốn xây dựng thương hiệu cá nhân, nếu được ở vai trò speaker thì lại càng là 1 lợi thế tuyệt vời.

* Các công cụ cơ bản để truyền thông thương hiệu cho cá nhân:

#1. Social Media ( Phây-búc Profile + Page, Youtube, Linkedin)

#2. Tự tổ chức diễn thuyết chia sẻ kiến thức.

#3. Xuất Bản Ebook, Sách.

#4. Cộng tác viết bài cho Báo, Blog nổi tiếng.

#5. Tự viết blog riêng + SEO từ khóa Brand Name.

#6. Thành viên viết bài trên các Forum, Group Face uy tín.

#7. Tham gia tích cực các hoạt động event, CTXH.

#8. Tham Gia Các Hội, Các CLB chuyên môn.

____________________________

>>> THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN, TÓM GỌN THẾ NÀY:

———————————–

- Từ không biết, làm cho người ta biết.

- Từ biết nhưng chưa tin, làm cho người ta tin.

- Từ chưa sử dụng, làm cho người ta sử dụng.

+ Nói thì rất dễ, nhưng làm rất khó và cần thời gian, kiên trì

+ Giới showbiz họ còn phải nỗ lực xây dựng thương hiêu cá nhân dù mặc định là người của công chúng. Thế thì các boss, thủ lĩnh hệ thống tại sao không?

Khi bạn đã là người của công chúng thì việc bạn bán được nhiều hàng là chuyện bình thường. Tuy nhiên đây cũng là lúc bạn khó có thể kiểm soát công việc kinh doanh và đối mặt với việc cướp khách hàng của đối thủ cạnh tranh. Chính vì thế ngay từ đầu bạn nên sử dụng ngay công cụ hữu ích được nhiều đơn vị kinh doanh hiện nay sử dụng đó là phần mềm ẩn comment fanpage Abit. Liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để được tư vấn chi tiết hơn.
Tin đăng liên quan

cân điện tử 100kg

candientudonga