Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

8 mẹo để vượt lên trên sự cạnh tranh của bạn trong mùa lễ này

ID tin: 5034107
Cập nhật: 11/12/2020, lúc 15:06 -

Hãy lướt qua hộp thư đến của bạn… Bạn có thấy một số thông báo giảm giá và tiết kiệm cho kỳ nghỉ lễ mà bạn mong đợi không? Giữa các đối thủ cạnh tranh bắt đầu thuận lợi trong doanh số bán hàng Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử, căng thẳng của Quý 4 sắp kết thúc và đại dịch COVID-19 buộc các tương tác của chúng ta phải ảo 100%, hãy biết rằng bạn sẽ không phải chịu đựng một mình. Tất cả chúng ta sẽ cảm thấy căng thẳng trong kỳ nghỉ và nhu cầu sử dụng caffeine!





Mặc dù chúng tôi không thể giảm bớt tất cả những áp lực cuối năm của bạn, nhưng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một số mẹo để vượt lên trên đối thủ trong mùa lễ này. Trong thời điểm hộp thư đến của chúng ta lộn xộn một cách khó chịu và môi trường kỹ thuật số của chúng ta tràn ngập thông báo, những khối xây dựng nhỏ này sẽ cho phép bạn đạt được tầm cao mới trong nỗ lực giao tiếp của mình — một cách nhanh chóng!

Mẹo số 1: Phân khúc đối tượng của bạn nếu có thể

Bạn hiện đang có dữ liệu khách hàng nào?

Sử dụng dữ liệu hiện có để phân đoạn đối tượng của bạn và cung cấp thông tin có liên quan dựa trên sở thích cá nhân.

Thay vì gửi cùng một thông điệp cho tất cả khách hàng của bạn, hãy thử gửi các ưu đãi khác nhau cho các đối tượng khác nhau tùy thuộc vào hồ sơ theo dõi tương tác hoặc thói quen mua hàng của họ. Điều này làm cho khách hàng cảm thấy có giá trị và cung cấp trải nghiệm độc quyền hơn.

Mẹo số 2: Hãy thử một cách tiếp cận khác đối với dòng tiêu đề và CTA

Thời điểm này trong năm, hộp thư đến của chúng tôi tràn ngập các khẩu hiệu như “Ưu đãi Thứ Sáu Đen!”, “Đừng bỏ lỡ đợt giảm giá này!”, “Tiết kiệm mới” hoặc “Mua ngay!” Đừng chấp nhận những cách diễn đạt tẻ nhạt này và hãy thử điều gì đó khác biệt trong năm nay . Tăng cường các dòng chủ đề và lời kêu gọi hành động (CTA) của bạn bằng bản sao có liên quan, mang tính thương hiệu, cung cấp cái nhìn sơ lược về mục tiêu cuối cùng của bạn có thể chỉ thu hút sự chú ý của một người tiêu dùng mệt mỏi trong kỳ nghỉ!

Mẹo số 3: Kiểm tra kỹ trung tâm ưu tiên và trải nghiệm chọn tham gia của bạn

Để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể và đảm bảo người nhận hài lòng với thông tin liên lạc trong kỳ nghỉ của bạn, bạn cần đặt ra những kỳ vọng rõ ràng. Khi người nhận đăng ký , hãy gửi cho họ một email chào mừng thân thiện để xác nhận đăng ký của họ, nêu bật các loại email bạn sẽ gửi và tần suất họ mong đợi nhận được email của bạn.

Điều quan trọng là phải kiểm tra kỹ xem trung tâm ưu tiên của bạn có được cập nhật hay không. Cho phép người nhận của bạn hủy đăng ký nhận các loại hình thông tin liên lạc khác nhau, như ưu đãi hoặc khuyến mại vào kỳ nghỉ, để họ không cảm thấy có khuynh hướng hủy đăng ký nhận tất cả các email của bạn. R emember để tránh gửi tin nhắn bất cứ ai đã hủy đăng ký khỏi email quảng cáo của bạn trong quá khứ.

Mẹo số 4: Kể một câu chuyện

Trong những ngày lễ, thật dễ dàng để khiến người tiêu dùng choáng ngợp với nhu cầu mua hàng. Để giảm bớt áp lực rút thẻ tín dụng của khách hàng, hãy thử kể một câu chuyện. Doanh nghiệp của bạn đã phát triển như thế nào cho đến thời điểm này? Khách hàng hoặc nhân viên của bạn sử dụng sản phẩm của bạn trong mùa lễ này như thế nào? Điều gì làm cho sản phẩm của bạn đặc biệt trong năm nay? Bạn có sứ mệnh hoặc mục tiêu kinh doanh đáng để chia sẻ không? Sự liên lạc cá nhân này làm cho thông điệp của bạn trở nên liên quan và thiết lập liên kết thương hiệu tích cực hơn.

Mẹo số 5: Đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị để giao hàng thành công

Khi các công ty đổ xô sử dụng email như một hình thức liên lạc chính của họ, các nhà cung cấp hộp thư (như Gmail hoặc Yahoo Mail) đang ngày càng chú ý đến những kẻ gửi thư rác và những kẻ xấu. Có thể xảy ra trường hợp một số đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ không được chuẩn bị cho khả năng bảo mật cao như vậy từ các nhà cung cấp hộp thư này, có nghĩa là một số trong số họ có thể gặp phải các vấn đề về khả năng phân phối.

Một trong những lời khuyên lớn nhất của chúng tôi là đảm bảo rằng bạn được trang bị tốt để cập nhật hộp thư đến.

Điều này yêu cầu bạn làm những việc như xóa danh sách người nhận, hâm nóng các IP và xác thực miền của bạn. Có các công cụ trong tài khoản và tài nguyên Twilio SendGrid của bạn , chẳng hạn như Hướng dẫn khả năng phân phối của chúng tôi , để giúp bạn đạt được những nhiệm vụ này một cách nhanh chóng!

Mẹo số 6: Theo dõi phản hồi email của bạn

Một chiến thuật độc đáo mà bạn có thể thử trong năm nay là khuyến khích khách hàng trả lời email của bạn kèm theo câu hỏi, nhận xét hoặc phản hồi. Điều này không chỉ giúp giảm tải cho Nhóm hỗ trợ của bạn mà còn cung cấp một cách để làm quen với khách hàng và thêm yếu tố con người vào thông điệp của bạn trong thời điểm mà mọi người đang khao khát có nhiều tương tác 1: 1 hơn. Đảm bảo thiết lập địa chỉ trả lời và theo dõi tài khoản của bạn để biết bất kỳ phản hồi nào .

Mẹo số 7: Thêm một kênh khác

Bạn có biết rằng Twilio SendGrid cung cấp SMS, WhatsApp, Video và nhiều kênh khác như một phần của Twilio ? Thêm một kênh khác vào danh mục thông tin liên lạc của bạn cho phép bạn nhắn tin cho khách hàng của mình trên các kênh họ thích đồng thời phân biệt các thông tin liên lạc của bạn.

Hãy thử bắt đầu với SMS. SMS bổ sung cho chương trình email của bạn bằng cách cung cấp một phương tiện cho các cảnh báo khẩn cấp hoặc kịp thời hơn. Twilio giúp bạn dễ dàng thiết lập và chạy SMS đồng thời cung cấp một nền tảng toàn cầu, có thể mở rộng và đáng tin cậy — giống như Twilio SendGrid! Hãy dùng thử miễn phí .

Mẹo # 8: Hãy xác thực

Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, điều quan trọng là phải xác thực đối với công ty và thương hiệu của bạn. Trong mùa lễ, các doanh nghiệp có xu hướng phát minh lại bánh xe bằng cách chuyển đổi giọng nói và giai điệu hoặc giao diện của họ. Luôn trung thực với các giá trị công ty của bạn và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất là điều quan trọng để vượt lên trên đối thủ cạnh tranh của bạn.

Gửi đồ trong kỳ nghỉ

Những chỉnh sửa nhanh chóng vào phút cuối có thể tác động sâu sắc đến chương trình email của bạn trong mùa lễ sắp tới này. Đây là một bản tóm tắt nhanh:

Phân khúc đối tượng của bạn và cho phép người nhận trả lời email của bạn tạo ra trải nghiệm siêu cá nhân hóa sẽ không bị chú ý.

Thử các chiến thuật mới như kể chuyện hoặc thêm một kênh bổ sung, như SMS, giúp bạn nổi bật giữa không gian kỹ thuật số lộn xộn.

Kiểm tra kỹ xem bạn đã hoàn thành mọi nhiệm vụ quan trọng về khả năng phân phối và cập nhật trung tâm ưu tiên của bạn là rất quan trọng để cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

Với 8 mẹo này và một loạt tài nguyên theo ý bạn , chúng tôi tin rằng bạn sẽ đạt được tầm cao mới trong mùa lễ này!

Trang chủ https://phanmemmarketing.vn/
Danh sách sản phẩm đăng bán
1.800.000 đ
phần mềm gửi mail hàng loạt, top email marketing
Tin đăng liên quan