Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa
Mua rẻ tặng 20% Xu khuyến mại. Xem ngay thông tin chi tiết.
Tạo bài viết
Thêm ảnh
Khách vãng lai

Cảnh báo về lửa đảo herbalife các bác nên đọc để tránh bị lừa.

Mình thấy có rất nhiều các bạn bênh vực herbalife.Nếu vậy các bác hãy dùng kiến thức của mình chứng minh được điều sau thì hãy nói.Còn không xin đừng nói chung chung nữa làm mỵ dân việt mình

Tình hình là em thấy trên diễn đàn có bạn quảng cáo sản phẩm herbalife giảm cân.

Em cũng từng tham dự cái này 1 lần.Cảm nhận của em là sản phẩm quảng cáo quá đi so với chất lượng.Giá thành bị đội lên nhiều.
Em có dẫn chứng về việc sản phẩm này không tốt

hết giờ . close 2 pic . ban nick herbalife .

lý do band
quảng cáo sản phẩm kém chất lượng , lừa đảo người tiêu dùng .
khi bị hỏi về bản sao giấy chứng nhận kí quỹ của ngân hàng thì không thể đưa ra được mà cứ nói vòng vo "nổ" về một công ty có tầm vóc "quốc tế" (hỏi voi nói khỉ , chỉ lên trên nhìn xuống dưới) .

có ý định làm mất uy tín web bằng quảng bá sản phẩm kém chất lượng trên web và dụ người khác mua . vi phạm pháp luật và cố ý lôi kéo người khác cùng vi phạm , nghị định 11/2005 về bán hàng đa cấp .

band nick .
đồng thời giữ lại mọi reply trong chủ đề để cảnh tỉnh mọi người về hành vi lừa đảo .



http://webthehinh.com/forums/t8645-8/
Nếu đọc đầy đủ topic sẽ thấy nhân vật herbalife không đưa ra được các tiêu chuẩn về sản phẩm.Bác nào bán herbarlife giải thích tại sao nick này bị ban nhé

Video này hot này
http://www.youtube.com/watch?v=HNwZ8XjowSQ

Sự thật về thực phẩm chữa bệnh Herbalife
http://vietbao.vn/Suc-khoe/Su-that-v.../70010064/248/

http://vietnamdaily.net/vietnam/modu...=save&sid=2801


Đại gia đa cấp Herbalife bị tố đưa hình ảnh dối trá

CafeBiz - 22/12/2012 15:00

Các câu lạc bộ dinh dưỡng của Herbalife trên thực tế khác hẳn với những gì vẫn được người ta quảng cáo trong tạp chí của hãng.


Nhà đầu tư Bill Ackman, sáng lập kiêm chủ tịch Công ty Quản lý quỹ Pershing Square Capital Management, vừa mới công bố website của ông mang tên Sự thực về hãng Herbalife, một công ty đa cấp kinh doanh thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng và hỗ trợ giảm cân.

Ackman cho rằng Herbalife là một sơ đồ kim tự tháp ảo và tin là công ty này sẽ kinh doanh thất bại.

Trang web của ông vừa mới được tung ra mang tên FactsAboutHerbalife.com (Sự thực về Herbalife), bao gồm tài liệu liên quan đến Herbalife như hệ thống phân phối, tài liệu tuyển dụng, video, các hình ảnh về câu lạc bộ dinh dưỡng, các báo cáo điều tra của tổ chức thứ ba, tạp chí hàng ngày Herbalife Today, các quyết định của tòa án,...



Trong một bài thuyết trình đặc biệt tại Hội nghị Sohn Conference hôm thứ 4 tuần này, Ackman đã mô tả chân dung của "Các câu lạc bộ Dinh dưỡng" của Herbalife giống như "những kênh bán lẻ sôi động".

Để minh chứng thêm luận điểm này, ông đưa thêm vào slide một trích đoạn clip từ Herbalife's Today Magazine (Tạp chí Hàng ngày của hãng) cho thấy đám đông người đang hạnh phúc thưởng thức đồ uống trong một không gian đầy nắng và thoáng mát.

Ackman cũng trích dẫn lời của Giám đốc tài chính trong một cuộc hội thảo qua điện thoại hồi tháng trước, nói rằng các nhà đầu tư được khuyến khích đến tham quan các câu lạc bộ ở Herbalife.

Vì vậy, một nhóm tham quan của Công ty Quản lý Quý Pershing Square của Ackman đã quyết định xác minh một số câu lạc bộ ở Queens, New York và Omaha, Nebraska vào khoảng thời gian tháng 3 và tháng 9 năm 2012.

Họ chụp một số bức ảnh và chúng tôi đã đưa các phát hiện của họ vào những slide dưới đây. Về cơ bản, các phát hiện của Pershing Square cho thấy các câu lạc bộ này trông không hề giống với những gì vẫn được người ta quảng cáo trong tạp chí từ Herbalife.
http://www.baomoi.com/Dai-gia-da-cap-Herbalife-bi-to-dua-hinh-anh-doi-tra/76/10029902.epi



Herbalife và giấc mộng tỷ phú
08/01/2005


Nâng cao sức khoẻ và sắc đẹp; phòng tránh bệnh tật; đẩy lùi tuổi già; điều chỉnh trọng lượng; có thêm thu nhập... đó chỉ là một số ít trong những lời quảng cáo về Herbalife - một loại thực phẩm chức năng được bán ra thị trường với hình thức kinh doanh đa cấp hiện đang gây "sốt".

Anh T.V.B. ở quận Cầu Giấy, Hà Nội cho phóng viên Báo CAND biết, muốn tham gia vào mạng của tập đoàn Herbalife, mỗi người phải mua một bộ sản phẩm với giá 83 USD hoặc 115 USD và phải có người giới thiệu.

Theo anh B., vợ chồng anh được tham gia chuyến "du lịch" cùng Herbalife tại Đồ Sơn (Hải Phòng) sau khi đóng 350.000 đồng/người. Theo lịch, 7h họ có mặt tại số 1 phố Yersin, Hà Nội.

Không chỉ có vợ chồng anh B., rất nhiều người tham gia chuyến “du lịch” này mà hầu hết là sinh viên và cán bộ, doanh nghiệp... Theo kế hoạch, chương trình sẽ có hai buổi hội thảo, vui chơi như lửa trại, thăm Casino... Tuy nhiên, Ban tổ chức đã không bố trí một số chương trình theo đúng kế hoạch.

Trong các buổi hội thảo, một số người tự xưng là cấp trên của Herbalife tại Việt Nam đã quảng cáo về các sản phẩm này có vai trò dinh dưỡng bổ sung như: Thải độc tố, tăng cường sức khỏe, điều chỉnh trọng lượng...

Họ cũng khuếch trương cho sản phẩm bằng những thông tin rất hấp dẫn như, ra đời tại Mỹ năm 1980 thì năm 1985 đã là sản phẩm cung cấp thường xuyên cho các phi công của NASA; hàng ngày có 45 triệu người sử dụng loại thực phẩm này và hiện đã có mặt ở thị trường 60 nước trên thế giới...

Nhưng thông tin hấp dẫn nhất là nếu tham gia vào mạng lưới phân phối Herbalife và phát triển mạng tốt thì một người sẽ có mức thu nhập "tỷ phú". Đây chính là điểm mấu chốt để thu hút số người tham gia đông đảo. Mất hai buổi ngồi nghe thuyết trình, anh B. rất bực mình vì đã lãng phí khoảng thời gian đáng lẽ phải được nghỉ ngơi. Anh thì đã vậy, nhưng còn những sinh viên kia, họ sẽ được gì nếu bị cuốn vào "cơn sốt" này?

Cách đây khoảng hai tháng, chúng tôi có mặt tại một buổi hội nghị các nhà phân phối Herbalife ở khách sạn Thắng Lợi (Hà Nội). Tại đây, các nhà phân phối "cấp cao" nói về bí quyết kinh doanh, về những phần thưởng mà Herbalife tặng khi có hiệu quả cao trong kinh doanh. Một nhà phân phối cũng giới thiệu chúng tôi đến học để gia nhập mạng vào các chiều thứ 7 và tối thứ 4 hàng tuần.

Những cuộc "hội thảo" tương tự như thế này đã thu hút hàng trăm người già có, trẻ có, đủ các thành phần với mộng làm giàu từ một hình thức kinh doanh mới. Với hình thức tổ chức hội thảo ở những địa điểm khác nhau, với cách quảng cáo và phân phối sản phẩm, có thể nhận thấy, Herbalife chính là sự kết hợp sáng tạo kiểu kinh doanh của Sinh Lợi và Vision tại Việt Nam.

Những cuộc "hội thảo" với hình thức kết hợp "ba trong một", vừa thu được những món lợi nhuận từ chi phí tổ chức "tham quan, du lịch" vừa tranh thủ quảng cáo, thổi phồng chức năng và lôi kéo hàng trăm người, trong đó có cả những sinh viên, viên chức, thậm chí có người bỏ cả học hành lao vào giấc mơ làm triệu phú, tỷ phú
Liên quan đến hoạt động kinh doanh thực phẩm chức năng dưới hình thức bán hàng đa cấp, ngày 16/12 vừa qua, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) đã tổ chức cuộc hội thảo với chủ đề "Thực phẩm chức năng - một số vấn đề trong công tác quản lý". Tại hội thảo này, vấn đề đáng quan tâm nhất là việc quảng cáo, thổi phồng quá mức tác dụng của thực phẩm chức năng làm cho người tiêu dùng nhầm tưởng đó là thần dược.

Bộ Thương mại cũng đã tổ chức một hội nghị để lấy ý kiến cho dự thảo Nghị định về giám sát bán hàng đa cấp từ phía các doanh nghiệp, các nhà phân phối, nhà quản lý.
http://www.vndaily.net/2005/modules....ticle&sid=2354
"Thần dược" vẫn được rao!
22/06/2005

Chai nước uống Tahitian Noni và tài liệu quảng cáo -
“Herbalife - hãng cung cấp thực phẩm bổ sung theo mô hình kinh doanh đa cấp - giới thiệu sản phẩm, đào tạo nhà phân phối vào thứ bảy 18-6 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế (11 Lê Hồng Phong, Hà Nội).


Thanh tra Bộ Y tế vừa có văn bản gửi các giám đốc sở y tế địa phương về thanh tra, kiểm tra việc quảng cáo sản phẩm nước quả Noni. Thanh tra Bộ Y tế khẳng định: nước ép Noni là sản phẩm nước quả thông thường, các tài liệu quảng cáo "Cuộc cách mạng về sức khỏe", "Nước ép Noni, uống bao lâu, để làm gì..." có nội dung không đúng với hồ sơ đăng ký quảng cáo tại Cục An toàn vệ sinh thực phẩm. Để giúp người tiêu dùng tránh sự hiểu lầm về tác dụng của sản phẩm, đề nghị giám đốc các sở y tế chỉ đạo thanh tra phối hợp với các cơ quan hữu quan tiến hành đợt thanh - kiểm tra về việc bán sản phẩm, các buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm do các nhà phân phối độc lập tổ chức, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm khắc các trường hợp vi phạm pháp luật.
Tôi là người có trình độ nhưng không ngờ khi tham gia mới thấy mình bị những "nhà phân phối" lừa một cách tinh vi và khéo léo, khi nhận ra thì đã muộn...”.

70.000 đồng thành người giám sát

Chúng tôi đã đến tham gia buổi “đào tạo” nói trên từ bức thư này của bạn đọc Trần Quang Minh. Đây là hội thảo dành riêng cho các nhà phân phối dạng "supervisor", có doanh thu 85 triệu đồng/tháng. Hàng trăm người đến ngồi kín phòng họp VIP 2. Ngay ở cửa sảnh lớn, hai anh nhân viên Trung tâm Hội nghị quốc tế tay lăm lăm kẹp bấm để “bấm thẻ” của người vào dự.

Vì không phải “supervisor” nên tôi loay hoay mất một lúc ở cửa. Nhiều anh chị “phân phối viên” ra hỏi dồn dập: em ở nhánh nào? Rồi một chị váy trắng khá xinh chạy ra cho biết: muốn vào dự thì nộp 70.000 đồng mua thẻ. Tôi nộp 70.000 đồng, được nhận một tấm biển hình tròn và ngay lập tức trở thành... supervisor.

Trên diễn đàn, người đàn ông được thông báo là một TS y khoa đang diễn thuyết về tâm lý khách hàng và cách bán hàng. Ông TS hướng dẫn: bây giờ những người bệnh gout, bệnh tiểu đường... hết rồi thì ai mua sản phẩm của chúng ta? Phải hướng vào những người... không có bệnh gì, phải nói cho họ biết: “Không phòng bệnh rồi phải vào bệnh viện thì mua thuốc, đi xích lô, giường bệnh... tốn gấp mấy lần mua sản phẩm Herbalife”.

Theo vị TS này, hiện có rất nhiều bác sĩ, dược sĩ tham gia làm nhà phân phối. Cũng giống hệt đồng nghiệp, trên 10 vị bác sĩ đều ca ngợi hết lời về sự thần diệu của liệu pháp Herbalife: trước huyết áp thấp, nay huyếp áp bình thường, tăng thêm 5kg, khỏi hẳn bệnh đau cột sống...

Theo tài liệu tuyên truyền được phân phối viên tên Q. cung cấp, Herbalife có nhiều nhóm sản phẩm dinh dưỡng và mỹ phẩm. Riêng nhóm sản phẩm dưỡng sinh cơ bản (từ F1-F5) và trà sinh nhiệt có giá xấp xỉ 200 USD, tác dụng tốt với nhiều loại bệnh... Cũng theo tài liệu này, “sử dụng đầy đủ, đồng thời nhóm sản phẩm trên trong một tháng có tác dụng rất tốt cho tất cả mọi người giống như một lần... bảo dưỡng sức khỏe”...

Quảng cáo thì tuyệt vời như thế nhưng tại Cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Herbalife chỉ được công bố chất lượng là... thực phẩm dinh dưỡng, sản xuất dưới dạng bột và viên. Nhà phân phối tên Q. đưa cho chúng tôi một lọ sản phẩm F3, hỏi xin một viên Q. nhất định không cho, nói: 26 USD/lọ đấy (!).

Tầng trên ăn tầng dưới

Những ngày gần đây trên các phương tiện thông tin đại chúng lại “nóng” lên vì nước uống Tahitian Noni - sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH Noni Vina được các phân phối viên (PPV) quảng cáo như một “thần dược”.

Ngày 30-5 mặc dù Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế yêu cầu công ty ngừng ngay việc phát tán, thu hồi ngay các tài liệu quảng cáo sản phẩm chưa được duyệt nội dung và báo cáo kết quả thu hồi các sản phẩm quảng cáo về cục trước ngày 10-6, thì chiều 11-6 tại một khách sạn ở TP Hải Phòng, các PPV của Noni vẫn tập họp cả trăm người để rao giảng sản phẩm Noni chữa nhiều bệnh. Tại văn phòng của công ty ở tầng 1, số 37 Tôn Đức Thắng, TP.HCM các PPV vẫn phát tán tài liệu!

Báo Tuổi Trẻ ngày 23-10-2004 đã phân tích hoạt động kinh doanh kiểu truyền tiêu đa cấp tại công ty: muốn trở thành PPV phải được người bảo trợ giới thiệu, chi 300.000 đồng để làm thẻ và mua một thùng Noni bốn chai giá 2,4 triệu đồng (giá bán lẻ công ty qui định cho PPV bán ra là 800.000 đồng/chai). Mức hoa hồng từ 20%, 10%, 5%… tùy số tầng mỗi PPV gầy dựng được đã thúc đẩy họ lao vào tìm người để "bảo trợ", bởi lẽ càng thêm nhiều PPV mới trong đường dây của mình thì khoản hoa hồng được hưởng càng cao.

Anh Cường - một người buôn bán nhỏ - phát biểu: “Hình thức kinh doanh này chỉ là người ở tầng trên ăn hoa hồng của tầng dưới”. Trước mồi nhử hoa hồng, các PPV sẵn sàng phát tán các tài liệu quảng cáo sản phẩm chữa bá bệnh để lừa người tiêu dùng.

Tại TPHCM và Hà Nội, nhiều người đang rỉ tai nhau một liệu pháp dinh dưỡng mới mang tên là Herbalife có khả năng chống lão hoá, thải độc, bệnh tim mạch, tăng cân, giảm cân…



Sản phẩm được giới thiệu với người tiêu dùng qua hình thức hội thảo “tại nhà riêng”. Kèm theo đó là quyển tài liệu giới thiệu công dụng của sản phẩm . Từ một tài liệu truyền tay
Nội dung thông tin về sản phẩm có thể rút gọn như như sau: thức ăn dinh dưỡng, nguồn gốc từ thảo dược, không khuyến cáo về tác dụng phụ, phù hợp mọi đối tượng, tình trạng bệnh lý, thải độc, giảm độc, giảm béo trong 2,3 tuần cùng vô số bệnh khác. Kể ra gần như loại thực phẩm này chữa được bá bệnh từ viêm họng, tăng cân, dạ dày đến cải thiện sinh lý đàn ông và cả phụ nữ…
Theo như lời của chị Xuân Phương, có người thân đang dùng lọai “thực phẩm” này cho biết, giá cho một đợt “chữa bệnh” như vậy cũng không phải nhỏ, khoảng một ngàn USD. Người thân của chị đang dùng đến lọ thuốc cuối (trong đợt điều trị) nhưng tình hình “sức khoẻ” vẫn chưa thấy khả quan lắm.
Những gia đình có người thân sử dụng sản phẩm này đưa ra thắc mắc: Sản phẩm có được cơ quan chức năng kiểm tra, kiểm định và cho phép lưu hành hay không? Tại sao không thấy quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng, sản phẩm được nhập và phân phối bởi công ty nào? Tác dụng thực tế đối với người sử dụng, tác dụng phụ, mức độ ảnh hưởng?...
Đi tìm câu trả lời
Dược sĩ Trương Thị Xuân Huệ sau khi xem xét các hộp sản phẩm mẫu đã cho biết, việc tuyên truyền quảng bá sản phẩm tại nhà riêng không được cơ quan chức năng cho phép tức là hình thức truyền bá lén lút, không minh bạch.
Sản phẩm này sai hoàn toàn về quy chế nhãn (hàng nhập chính ngạch qua công ty phải có nhãn phụ ghi rõ cơ quan nhập khẩu, hạn dùng, nếu là thuốc phải có toa tiếng Việt…).
Dựa vào nội dung trong tài liệu thì đây là thực phẩm chức năng. Vì là thực phẩm chức năng (mặc dù hình thù là thuốc viên và liều lượng ghi trên hộp theo kiểu dùng thuốc) nên dược sĩ Trần Việt Trung, quản lý dược, Sở Y tế TP.HCM đưa ra khuyến cáo:
Người tiêu dùng khi chọn bất cứ sản phẩm nào liên quan đến sức khoẻ cần xem kỹ nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu vì nếu không, khi bị tai biến thì không thể kêu ai. Ngoài việc biết nguồn cung cấp còn cần biết cả giá vì những sản phẩm hướng dẫn truyền miệng sử dụng kiểu này đôi khi giá không phản ánh đúng giá trị thực vì đã đội lên nhiều lần!”.
Về thực phẩm chức năng có cần bổ sung hay không và bổ sung như thế nào? Theo bác sĩ Đào Thị Yến Phi, Trung tâm đào tạo và bồi dưỡng cán bộ y tế TP.HCM, thực phẩm chức năng trước tiên phải là thực phẩm nhưng có tác dụng trị bệnh (ví dụ như cháo hành trị cảm, ăn quá nhiều khoảng 3- 5 tô sẽ bị nôn ói). Còn sản phẩm này nghiêng về dược phẩm có nguồn gốc thảo dược hơn, tức là thuốc, mà dược phẩm thì phải có bác sĩ kê toa dù đông hay tây y.
Cơ quan thực - dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) gần đây cũng khuyến cáo không nên sử dụng quá nhiều hoặc lạm dụng dược phẩm có nguồn gốc thảo dược vì hai lý do: (1) hoạt chất chưa được nghiên cứu và kiểm tra chính xác. (2) khi sử dụng quá nhiều có thể dẫn tới ngộ độc - trên thế giới đã có nhiều ca tử vong.
Do đó, theo khuyến cáo của các bác sĩ, việc giữ gìn sức khoẻ, phòng bệnh từ xa là điều tốt nhưng cần sáng suốt để chọn lựa liệu pháp đúng đắn nhằm tránh “tiền mất, tật mang”.
(Theo SGTT)

Việt Báo (Theo_Tien_Phong)
http://vietbao.vn/Suc-khoe/Su-that-ve-thuc-pham-chua-benh-Herbalife/70010064/248/

1 lần bị bạn lừa đi nghe hội thảo bán hàng đa cấp "Herbalife"

Chuyện tôi kể lại:

Tôi là 1 sinh viên mới ra trường với lương tháng ko quá 3 củ, với tôi lương cao là 1 cái gì đó rất mơ hồ. Ấy thế mà khi chat với thằng bạn cũ của tôi nó lại dửng dưng với điều đó, nó chê tôi lương thấp, bảo tôi làm cật lực mà chỉ kiếm đc có từng ấy, trong khi nó thì làm chơi chơi lương cũng hơn 10 củ. Như 1 phản xạ tôi tò mò hỏi nó xem đang làm nghề gì mà lương cao thế thì nó ko trả lời, nó bảo nó quen biết nhiều lắm, có rất nhiều công việc tốt nó muốn giới thiệu cho tôi... tôi mừng lắm và thầm cảm ơn nó.

Hôm kia nó nhắn tin hẹn tôi uống cafe với nó nhưng vì tôi bận nên nó hẹn tối nay. Cứ tưởng nó nhiệt tình là thế, 7h30 tôi đến đúng giờ, chờ 15p thì ko thấy nó đâu nên tôi fone lại thì nó bảo bận sẽ đến sau, bạn nó sẽ đến gặp tôi. Uh thì đúng thật 8h có 1 "con"(thằng này ái 99% ) đến gặp tôi và bảo tôi đi theo nó. Tôi cố gắng hỏi nó là 2 đứa hiện đang làm cái gì mà lương khá thế, nó bảo nó cũng mới làm đc vài tháng và phải vào đó mới biết được, lúc này tôi đã thấy nghi nghi.

8h15 tôi bước vào hội trường(ở 1 trường tiểu học), cũng khá đông, trong đó cỡ khoảng 50 người. Tôi đoán ra ngay đây là hội thảo bán hàng đa cấp, nhưng tôi vẫn cố nán lại xem cho hết vì đây cũng là lần đầu tiên nên hơi tò mò, muốn xem cái hội "chém gió" này pro đến mức nào mà hàng ngàn người phải ngả mũ kính phục . Tôi liền chọn ngay ghế ở hàng đầu và trung tâm để tiện theo dõi diễn biến. Ở đây mỗi người mặc 1 kiểu nên tôi cảm thấy khá là gần gũi và có thiện cảm, và nghĩ chắc cũng có nhiều người như mình.

8h30: mở màn là bài "Quốc ca Herbalife xyz" của hãng Herbalife - đồ uống phục vụ sức khỏe. Tôi rất bất ngờ vì có khoảng 30 bạn(bao gồm cả người già và trẻ) đồng thanh hát bài này, họ cười, họ nhảy và vỗ tay như những con choi choi theo điệu nhạc, nếu người ngoài ko biết lại bảo họ điên, mới ở trại tâm thần ra, nhưng hóa ra là do họ yêu Herbalife đến phát cuồng, trông bọn họ như là 1 đại gia đình vậy, yêu thương và đùm bọc lẫn nhau, thật xúc động

Sau 15p xúc động ấy là đến màn giới thiệu về đại gia đình HBL. Anh diễn thuyết nghe đâu là 1 anh ở bên u ét xì ây về, làm việc hơn chục năm bên mẽo anh ấy giới thiệu HBL đã tồn tại mấy chục năm với bè dầy lịch sử lên tới 75 quốc gia, còn ở VN thì hàng triệu người biết đến, vừa nghe câu này tôi đã muốn đấm vào mặt hắn ta 1 sp nổi tiếng ở VN như thế mà đến tôi cũng chẳng biết thì nói gì mấy triệu người kia .

Sau 1 hồi chém gió các kiểu, chốt lại là câu "tôi yêu HBL, tôi yêu các bạn, chúc mừng các bạn vì đã biết đến HBL" Tôi suýt sặc nc miếng . Trong khi anh ấy chém ở ngoài các cô các cậu đứa nào cũng gật gù, anh ấy cứ phát biểu đc 1 lúc thì khán đài vỗ tay ầm ầm: "hoan hô HBL" Tôi để ý kĩ thì dường như chỉ có 1 mình tôi là ngồi im hóa ra tôi là thằng lạc loài, tôi bắt đầu cảm thấy sợ và như ở trong mơ

Trấn tĩnh lại 1 lúc, tôi tiếp tục lắng nghe những kinh nghiệm cũng như chia sẻ của những người đi trước. Đoạn này mới thực sự gay cấn.
Khi anh MC hỏi những ai đã từng sử dụng HBL: cả hội trường giờ tay, xem ra mình lạc loài thật rồi Và như đc sắp xếp trước, hơn chục người đứng lên sân khấu lần lượt phát biểu ý kiến của mình.

- Chị A: "tôi mới sử dụng HBL đc 4 tháng thôi, ấy thế mà giảm đc 15 kg... Cám ơn HBL"

- Chị B: "tôi thì sử dụng đc HBL 12 tháng rồi, giảm hơn chục ký... tôi liền giới thiệu cho bạn bè, cho anh tôi, em tôi, em họ tôi... giờ thì cả hang hốc nhà tôi ai cũng đều dùng HBL rồi và đều khen dùng tốt... Cám ơn HBL"

- Chị C: "Ngày xưa tôi bị viêm xoang, hay bị ngạt mũi... đi ra ngoài hàng xóm hay thấy tôi đeo khẩu trang, thật xấu hổ, giờ thì hết rồi... Cám ơn HBL"

- Anh D: "Nói thiệt là tôi từng bị trĩ, đi ngoài hay táo bón, giờ thì thật thoải mái... Cám ơn HBL"

- Anh E: "Tôi từng bị đau dạ dày mà chữa mãi ko khỏi, nay đã có HBL... Cám ơn HBL"

- .... : "Tôi hay bị đau dây thần kinh liên sườn... Cám ơn HBL"
- ... : "Ngày xưa tôi gầy lắm, sau 1 tháng mà tăng 5 ký... Cám ơn HBL"

- ... 1 loạt anh chị với đủ mọi bệnh tật khác nhau. Nói tóm lại là HBL chữa bách con mịa nó bệnh luôn, ko bệnh gì là ko chữa đc hết, chỉ cần uống HBL thôi
Ở dưới khán phòng ai nấy đều: Ồ, thế hả... HBL tuyệt vời thật đấy, vỗ tay ầm ầm như kiểu đúng rồi ấy Xem mà tý thì nôn mửa ra bàn...

Xung quanh chị nào chị nấy cũng có 1 chai nc mang hãng HBL, đc 1 lúc thì lôi ra uống làm ra vẻ nc uống bổ lắm, kè kè trong tay, nhìn ngứa ko chịu đc

Còn gì nữa ko nhỉ??? À vâng, khúc cuối bao giờ cũng là: "Vì HBL tốt như vậy nên đây sẽ là cơ hội kinh doanh cho tất cả mọi người" Uh thì 1 loạt con số % các kiểu đc đưa ra, mình hoa con mịa mắt luôn, đại loại là chia hơn chục cấp bậc... từ nhà phân phối cho đến giám sát viên... cái này chắc ai cũng rõ thôi chả buồn nói nữa. Sau đó hơn chục người lên phát biểu cảm tưởng về lương hiện giờ: người nào người nấy lương chơi chơi hơn chục củ, có cả đội ngũ cấp dưới hoành tráng lắm mà mới làm có mấy tháng thôi Ôi tiền thật quá dễ kiếm, ở HBL thật là sung sướng, xin cảm ơn HBL

Nghe đến đoạn này mắc ói quá, nên về luôn...

Thế là mất toi 5k gửi xe và gần 2 tiếng đồng hồ + công đi lại từ nhà lên đấy, bố khỉ từ giờ éo tin thằng nào mập mờ nữa
Viết ra để bà kon kô bác rút kinh nghiệm
http://forums.gamevn.com/showthread.php?793892-1-lan-bi-ban-lua-di-nghe-hoi-thao-ban-hang-da-cap-quot-Herbalife-quot




... Xem thêm
Thích
Bình Luận
Chia sẻ
Khách vãng lai
TraXanh192
Bạn nào dùng rồi cho mình xin ý kiến với có ảnh hưởng không
Xem thêm
Thích
Trả lời
18/06/2020
@TraXanh192: mình đang dùng nè,thấy tốt lắm
Thích
Trả lời
25/06/2020
Khách vãng lai
hung_an
nó lừa đấy gia đình của mình có người mất cả tỷ vì nó
Xem thêm
Thích
Trả lời
26/05/2020
Khách vãng lai
pari_gateaux
Mình cũng đã dùng
Xem thêm
Thích
Trả lời
20/05/2020
@pari_gateaux: bạn thấy dùng ntn vậy
Thích
Trả lời
22/05/2020
Khách vãng lai
Tôi đã uống, gây đau bụng đi tiêu chảy.
Xem thêm
Thích
Trả lời
18/04/2020
Khách vãng lai
Bạn nào dùng rồi cho mình xin ý kiến với có ảnh hưởng không
Xem thêm
Thích
Trả lời
18/04/2020
Khách vãng lai
Phongcachsongdangcap
Trước mình có có uống giảm cân, nhưng không hiệu quả nên lại ngừng
Xem thêm
Thích
Trả lời
17/04/2020
@Phongcachsongdangcap: dùng không đúng giải pháp
Thích
Trả lời
26/04/2020
Khách vãng lai
funny001
Nói chung là quảng cáo thì không nên tin 100 %
Xem thêm
Thích
Trả lời
14/04/2020
Khách vãng lai
xay_dung_kien_truc
Mình cũng đã dùng, rồi cho con dùng nhưng thấy không như quảng cáo, con chẳng tăng được cân nào
Xem thêm
Thích
Trả lời
27/03/2020
Khách vãng lai
Language Link
Trước mình có có uống giảm cân, nhưng không hiệu quả nên lại ngừng
Xem thêm
Thích
Trả lời
24/03/2020
Khách vãng lai
nhantobian
Tôi cũng từng sử dụng herbalife để giảm cân vài tuần đầu giảm thật nhưng bắt đầu trở nên mệt mỏi trong người tay chân bủn rủn nên bỏ
Xem thêm
Thích
Trả lời
21/03/2020
Khách vãng lai