Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa
Tạo bài viết
Thêm ảnh
Khách vãng lai

Phốt giaohangtietkiem và những trò lố mọi người cảnh giác

Mình post lên đây với mục đích cảnh báo các bạn sẽ đang và sắp gửi hàng ở Giao hàng tiết kiệm cảnh giác với hình thức làm ăn của bên này.

Công ty mình thường vận chuyển hàng giữa 2 chi nhánh và có sử dụng các dịch vụ giao hàng nội thành hoặc ngoại thành ở HN và HCM. Thường đại đa số là vận chuyển qua Vinlinks và giao hàng nhanh. Rồi mấy đợt rộ lên GHTK ship cũng khá rẻ và làm ăn cũng uy tín. Nhưng có lẽ mình đã đặt niềm tin nhầm chỗ.

Thực ra cũng ko có gì nếu như không xảy ra vụ mất hàng. Tháng 12 mình có chuyển 24 đơn hàng với tiền code thu về khoảng gần 8tr




Nhưng rủi làm sao trong bằng đó đơn chuyển cho khách thì không sao. Dính 1 đơn chuyển từ chi nhánh HN vào chi nhánh SG lại dính đạn đau.

Mình thường gửi qua Vinlinks đóng nguyên đai nguyên kiện cũng khá nhiều. Tiền cước khoảng 4-5tr/ tháng cũng chưa xảy ra rủi ro lần nào. Cũng có lẽ là do mình gửi gói doanh nghiệp nên ko sao. Có ký kết hợp đồng đàng hoàng.


Bên GHTK mình chỉ đăng ký email rồi điền thông tin các loại rùi thực hiện chuyển hàng.

Chiều 4/12 mình có gửi 1 gói hàng là Pin của thiết bị chuyên dụng gồm 11 viên pin. Hôm đó lẽ ra là gửi Vinlinks nhưng đóng hàng muộn quá nên Vinlinks ko nhận hàng nữa mà thứ 2 lại cần giao cho khách. Nên mình gọi GHTK hàng đóng khá là kỹ và cẩn thận bọc xốp rồi linon các kiểu.

Chấp nhận gửi giá cao để 2-3 ngày có hàng



Thứ 2 ko thấy hàng tặc lười chắc delay rùi nhiều việc quên bẵng đi. Đến thứ 6 vẫn chưa thấy hàng cũng ko thấy GHTK gọi gì cả. Đầu HCM báo vẫn chưa có hàng. Bắt đầu liên hệ với GHTK thì điệp khúc báo rồi liên hệ lại.... vài ba bốn lần ... cuối cùng là mất hàng do trong quá trình vận chuyển ra sân bay bị mất.

Đây là phiếu gửi hàng




Và rồi mọi chuyện bắt đầu gay go và căng thẳng khi 11 viên pin khá là đắt. Giá trị lên đến cả chục triệu và không có pin thay thế. Phải đặt nước ngoài mới có. Bên GHTK thì vẫn điệp khúc là đang rà soát lại kho bãi rồi sân bay các kiểu.... Và rồi báo mất hàng sau 15 ngày làm việc


Phen này ăn cám rồi, đành ngậm ngùi nhờ bên khác đặt hàng. Mà đặt ít thì ship từ nước ngoài về cắt cổ luôn.


sau đó thì có 1 bạn tên là Minh liên hệ với mình yêu cầu gửi các giấy tờ của lô hàng. 1 linh kiện bên trong máy thì làm gì có hóa đơn chứng từ lại còn đòi hóa đơn đỏ. Gần như kiểu là tìm đủ mọi cách để từ chối bồi hoàn giá trị để bồi hoàn ở mức thấp nhất.



Mặt khác, theo ghi nhận trên hệ thống GHTK, đơn hàng này không có khai báo tên sản phẩm, giá trị hàng hóa. Qua trao đổi điện thoại với shop, thì GHTK có ghi nhận lại hàng hóa này là Pin. Theo quy định, với hàng hóa Pin dễ cháy nổ, sẽ không được phép cho đi theo đường bay (đã được ghi rõ trong Mục hàng hóa cấm gửi trên website chính thức của GHTK).






Cuối cùng chốt lại là bồi hoàn 4 lần cước vận chuyển là 200k. Đơn hàng gần chục triệu bồi hoàn 200k. Và dĩ nhiên là mình ko đồng ý rồi. Mình có nói sẽ làm việc với báo chí về vấn đề này. Và hiện tại cũng đang liên hệ với 1 vài báo để làm rõ vấn đề.

Về cá nhân mình thì mình ko biết là GHTK thất thoát đơn hàng trong TH nào. Nhưng xử lý cực kỳ kém.


Sau đó mình nói là không đồng ý. 2 bên cũng không thống nhất về bồi hoàn. Thì GHTK chuyển khoản cho mình






Mấy hôm nay mình chưa có thời gian làm việc lại


Tối nay mò vào thì câu chuyện nó lại diễn biến theo 1 kiểu khác





GHTK đã dựng lên 1 câu chuyện vòng vo để từ chối trách nhiệm khi để mất hàng
Từ việc mất hàng -> hàng mình là hàng cấm vận chuyển -> Hàng mình bị QLTT xử


Giờ còn ai dám gửi nữa đây ?
... Xem thêm
Thích
Bình Luận
Chia sẻ
Khách vãng lai
Tôi có mua đồ trên Shopee và vì shop chỉ có GHTK nên tôi buộc phải dùng. Hệ thống báo đã giao hàng, "Shipper báo đã giao hàng" nhưng tôi chưa hề nhận được hàng. Tôi thì lo, shop cũng lo, nói qua nói lại 1 hồi tôi khiếu nại shopee giải quyết, yêu cầu hoàn tiền, shop đã chấp nhận ngay để ship trả tôi đơn khác. Và sau khi tôi khiếu nại tầm 1 tiếng đồng hồ thì hàng giao đến! Tôi thực sự bức xúc, có thể mấy bạn shipper mong muốn có thêm tiền thưởng nên mới ghi thế nhưng mà rồi ngộ ngỡ hàng không tới thật thì tôi kiếm ai ra đền hàng cho tôi? Quá bức xúc với cách làm ăn của GHTK
Xem thêm
Thích
Trả lời
12/09/2019
Khách vãng lai
xay_dung_kien_truc
Mà bgio họ lật mặt yêu cầu hoá đơn đỏ để bồi thường. Mà mình bán hàng online. Giao dịch kháh hàng qua mạng
Xem thêm
Thích
Trả lời
26/07/2019
Khách vãng lai
Tôi đặt cái flycam 4.5 triệu từ sáng đến tận sáng hôm sau mà vẫn trạng thái chờ laays hàng mà trong khi đó shop đã gửi hàng rồi
Xem thêm
Thích
Trả lời
03/07/2019
Khách vãng lai
halinh1612
Mình cũng k thích cách làm việc đùn đẩy các đầu của GHTK nhưng mình thấy việc thanh toán đơn đi và về thì thấy ok
Xem thêm
Thích
Trả lời
17/04/2019
Khách vãng lai
Tôi rất bức xúc GHTK, đơn vị này làm ăn cẩu thả tới mức không thể chấp nhận được, tôi có 1 đơn hàng gửi nằm trong danh mục hàng Thực phẩm nên họ từ chối gửi đi, nhưng trong đơn hàng của tôi có ghi tên hàng rất rõ ràng: Bánh Chưng. Phía nhân viên tiếp nhận, nhân viên vận chuyển, nhân viên kho, cskh…sau nhận hàng thì ém nhẹm tại kho, không thông báo cho KH cho tới vài ngày sau, khi tôi xem trên app mới biết được hàng của mình nằm trong danh sách không vận chuyển được. Tôi có phản hồi và nhận được trả lời rằng họ sẽ cố chuyển đi, nhưng khi hàng tới nơi ở Bưu cục nhận họ lại không gửi cho KH, cứ để lưu kho chưa chịu giao hàng. Tính tới nay đã được 10 ngày. Quá bức xúc, tôi gọi, giục giao hàng và chấp nhận hàng bị rủi do nhưng họ không chịu giao. Tôi cần làm gì khi người ta đã nhận tiền và hàng của tôi đây?!. Tôi cũng như các bạn, hãy cảnh tỉnh với đơn vị này. Tôi sẽ không dùng dịch vụ của Giao Hàng Thất Bại này!
Xem thêm
Thích
Trả lời
27/03/2019
Khách vãng lai
BienChet
cảm ơn bác
Xem thêm
Thích
Trả lời
16/08/2018
Khách vãng lai
GHTK lừa đảo
Xem thêm
Thích
Trả lời
15/08/2018
Khách vãng lai
cheapstore39
mk chg bh gọi bên này toàn dùng viettel
Xem thêm
Thích
Trả lời
30/06/2018
Khách vãng lai
gửi hàng từ t2-t6 vẫn đang trong trạng thái nhập kho,gọi dt mấy chục cuộc ko có ai nhấc máy,chát hỏi nhân viên liên tục nói đang giao kho,kho bên vũng tàu nói hàng bị mất,bị mất hàng chua 1 lần giao hàng tiết kiệm đền
Xem thêm
Thích
Trả lời
30/06/2018
Khách vãng lai
hoathuytinhvn
bọn lừ đảo
Xem thêm
Thích
Trả lời
28/06/2018
Khách vãng lai