Sản Phẩm Trong Giỏ Hàng
  • Bạn chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng
Tổng Hóa Đơn: VNĐ
|
ĐĂNG TIN
 
Đăng tin hoàn toàn miễn phí
 
Quảng cáo liên kết tại RB, EB
 
0% phí khi mua qua Banking/Visa

hộ lan tôn lượn sóng, lan can cầu, sơn kẻ đường, biển báo.

ID tin: 3801357
Cập nhật: 04/08/2015, lúc 16:39 -

Hộ lan tôn lượn sóng (Hộ lan mềm hay tôn lượn sóng),lan can cầu,sơn kẻ đường,biển báo... là các hạng mục của Hệ thống An toàn giao thông nói chung. Hiện nay, với sự quan tâm của Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải và các ngành chức năng liên quan khác, việc phải đảm bảo an toàn giao thông trên tất cả các tuyến đường trong cả nước là cực kỳ quan trọng. Vì vậy công tác thiết kế, thi công Hộ lan tôn lượn sóng (Hộ lan mềm hay tôn lượn sóng), lan can cầu, sơn kẻ đường, biển báo... đảm bảo chất lượng, hiệu quả trong phòng và chống tai nạn giao thông là yêu cầu tối thượng.

Hộ lan tôn lượn sóng (hộ lan mềm hay tôn lượn sóng) nhằm làm giảm bớt xung lực, làm giảm tốc độ của xe và giữ được xe khi xẩy ra tai nạn giao thông tránh được rơi xuống vực sâu gây nguy hiểm cho người và thiết bị.Hộ lan tôn lượn sóng (hộ lan mềm hay tôn lượn sóng) có nhiều loại, tùy theo yêu cầu cụ thể của từng tuyến đường mà kỹ sư thiết kế lựa chọn cho phù hợp. Hộ lan tôn lượn sóng (hộ lan mềm hay tôn lượn sóng) được sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ (AASHTO, ASTM) hoặc tiêu chuẩn QCVN 41:2012/BGTVTcủa Việt Nam. Cấu tạo gồm 1 đến 2 lớp tấm sóng được lắp đặt song song với mặt đường bởi hệ cột bằng thép có đệm đặt giữa tấm sóng với cột.

- Tấm sóng có thể là loại sóng 2 bước hoặc là sóng 3 bước được mạ kẽm nhúng nóng; mạ kẽm điện phân hay sơn trắng đỏ; thông thường có chiều dài 3320mm khi bước cột 3000mm, 2320 khi bước cột 2000mm, hoặc tấm sóng dài 6320mm và 4320mm và được lắp thêm 1 cột ở giữa.

- Cột tôn lượn sóng có thể là loại cột hộp, cột U, cột tròn với các kích thước khác nhau được mạ kẽm nhúng nóng; mạ kẽm điện phân hay sơn màu ghi.

- Tấm đệm cũng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau và phải phù hợp với cột tôn lượn sóng.

- Các phụ kiện như tiêu phản quang, bulong liên kết các tấm sóng, bulong liên kết tấm sóng với cột cũng rất nhiều loại phụ thuộc vào thiết kế sóng, cột và đệm.
Lan can cầu là phần lan can bằng thép được lắp đặt trên gờ chắn bê tông của cầu,lan can cầu không chỉ nhằm đảm bảo an toàn giao thông mà là bộ phận làm tăng tính thẩm mỹ của cả cây cầu.Lan can cầu bao gồm hệ cột, tay vịn và thanh chống giữa được mạ kẽm nhúng nóng hoặc sơn tĩnh điện với nhiều chủng loại, kích thước và kiểu dáng khác nhau. Tính thẩm mỹ được yêu cầu rất cao khi thiết kế lan can cầu nhất là các cầu trong khu vực thành phố hay các tuyến đường quan trọng.

Vật liệu dùng để chế tạo Hộ lan tôn lượn sóng (hộ lan mềm hay tôn lượn sóng), lan can cầu có cơ tính, phù hợp với quy định sau :

- Thép CT38 hoặc các mác thép tương đương có cơ tính: Giới hạn bền kéo: > 370MPa. Giới hạn chảy : > 215MPa. Độ dãn dài: > 18% - Trường hợp sử dụng mác thép có độ bền cao hơn, có cơ tính: > 540MPa; giới hạn chảy> 290MPa; Độ dãn dài > 18% - Hộ lan tôn lượn sóng (hộ lan mềm hay tôn lượn sóng), lan can cầu và các chi tiết đều được tạo màng phủ chống rỉ bằng mạ kẽm điện phân dày Min 0,2 µm hoặc mạ kẽm nóng dày Min 55µm hoặc sơn 2 lớp sơn chống rỉ và 3 lớp sơn phủ bề dày mỗi lớp sơn từ 30 µm – 50 µm, mầu sắc, kiểu dáng lớp sơn phủ theo qui định xiên 450 đỏ dày 10cm xen kẽ trắng 20cm. hình dáng bên ngoài và bề mặt lớp mạ, lớp sơn phải đủ độ bền, bề dày, độ đồng nhất không bị bong, không có bọt.

Sơn kẻ đường có một vai trò quan trọng trong hướng dẫn giao thông. Đầu những năm 40, người ta chỉ thi công một vạch đơn Sơn kẻ đường ở giữa đường để giữ cho các phương tiện giao thông đi đúng phần đường, loại bỏ các va chạm đáng tiếc. Khi những con đường được mở rộng, các vạch Sơn kẻ đường được đưa vào để điều khiển giao thông tốt hơn. Tiếp theo đó, các vạch Sơn kẻ đường có nhiều chức năng hơn được áp dụng, vạch Sơn kẻ đường phân làn để chỉ dẫn cho việc đi lại đúng luật lệ giao thông là một trong những giải pháp hữu hiệu và bắt buộc trong hướng dẫn lưu thông, giải pháp này bao gồm: vạch lề, vạch tim, vạch mũi tên, chữ và số để hướng dẫn cho lái xe được an toàn, Sơn kẻ đường các tín hiệu có thể thấy được ở mọi thời điểm và mọi nơi, các vật phản xạ ánh sáng như đinh phản quang, Sơn kẻ đường vạch phân cách đường, điểm đậu xe, vạch giới hạn tốc độ, làn đường dành riêng cho người đi bộ, hệ thống điều khiển giao thông và các vạch chỉ dẫn khác vv…
Ban đầu, sơn dân dụng được dùng để Sơn kẻ đường chỉ dẫn giao thông, chúng rất dễ bị mờ đi và không thể nhìn thấy rõ vào ban đêm. Người ta cải tiến bằng cách thêm cao su clo hóa vào sơn và rắc bi phản quang.Loại sơn này hiện nay vẫn được sử dụng tại các nước kém phát triển.Sơn giao thông nhiệt dẻo phản quang được đưa vào sử dụng từ những năm 60 và đã trở thành vật liệu Sơn kẻ đường chủ yếu. Sơn nhiệt dẻo là loại vật liệu dùng để Sơn kẻ đường, được sử dụng khi nấu chảy ở nhiệt độ 200 ± 100C trong thiết bị chuyên dụng. Chất tạo màng thành phần chính của sơn được tổng hợp dựa trên nền nhựa hydrocarbon biến tính bằng nhựa polyester để tạo thành một compound nhiệt dẻo có độ bám dính và tính năng cơ lý cao, vật liệu này đã có được một sự liên kết hoàn hảo với mặt đường bê tông và bê tông Asphalt khi thi công nóng.
Nhờ có thêm các chất ổn định, được phối chế với tỷ lệ thích hợp tạo cho Sơn kẻ đường có độ bền cao, hạn chế được sự lão hóa dưới tác động của thời tiết và ánh nắng gay gắt của mặt trời. Sơn kẻ đường đã được sử dụng trên hiện trường với những vị trí thời tiết khắc nghiệt, biên độ dao động nhiệt độ lớn giữa ngày và đêm, lực chịu tải lớn, liên tục với lực bào mòn cao nhất trên xa lộ cao tốc hiện có của hệ thống đường bộ Việt Nam cũng như trong các khu đô thị đông dân cư.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIA PHÁT HÀ NỘI

Trụ sở : Số 32, ngõ 16, đường Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
VPGD: Số 1524 nhà N03, đường Trần Quý Kiên, Dịch Vong, Cầu Giấy, Hà Nội


Điện thoại : 046.68 68 186- Fax: 04 62 693 668
ĐT: 098 996 8282 ( Mr. Dũng) - 096 260 2826 ( Mr. Mẫn)
Mã số thuế: 0106319999 - Email: giaphathn.jsc@gmail.com
Tin đăng liên quan